download My Cafe Cho Android

My Cafe

 Cho Android

Download My Cafe - Game quản lý nhà hàng, quán cafe

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2022

My Cafe là tựa game thú vị dành cho các bạn trẻ, tham gia cùng hơn 50 triệu người trên thế giới trong các hoạt động quản lý nhà hàng, lên chiến lược kinh doanh để kiếm thu nhập. Với My Cafe bạn sẽ được sở hữu một nhà hàng trong mơ của riêng bạn, thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải phóng năng lực của bạn.


Trong game My Cafe, bạn sẽ thực hiện công việc của một người quản lý thực sự: trang trí nhà hàng - quán cafe, thuê và đào tạo nhân viên, quyết định các mục menu cafe và thậm chí đặt giá khi bạn thấy hợp lý. Nếu bạn có sở trường về thiết kế, bạn có thể tạo ra một phong cách nhà hàng cho riêng mình bằng các đồ nội thất.

Download My Cafe, Game quản lý nhà hàng, quán cafe

My Cafe là còn mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ những người yêu thích cà phê có cùng chí hướng để thành lập hội và cạnh tranh với chủ của các cửa hàng cà phê khác. Nếu muốn kinh doanh thành công bạn phải tạo ra công thức đồ uống đặc biệt với hương vị riêng không lẫn với những nhà hàng khác. Ngoài ra, trong game cửa hàng này bạn sẽ được gặp gỡ các khách hàng, tương tác và giúp đỡ họ có một cuộc sống tốt hơn.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì pubg pc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, đây là tựa game bắn súng sinh tồn với nội dung hấp dẫn, pubg pc có chế độ đấu đơn và đấu tổ đội, các phương tiện vũ khí rất phong phú.

Các tính năng chính của My Cafe:

- Game quản lý quán cafe

- Trang trí nhà hàng

- Gặp gỡ khách hàng

- Tạo công thức đồ uống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Cafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my cafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Cafe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm