download My Cafe Candy Land cho Android

My Cafe Candy Land

 cho Android

Download My Cafe Candy Land - Game mô phỏng quản lý nhà hàng trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/04/2019

My Cafe - Candy Land là game mô phỏng quản lý nhà hàng khá thú vị dành cho máy tính và điện thoại Windows Phone. My Cafe - Candy Land cho phép bạn tạo, thiết kế, trang trí nhà hàng theo ý muốn của mình đồng thời thực hiện các công việc của một quản lý kinh doanh nhà hàng.


Nếu yêu thích thể loại mô phỏng kết hợp xây dựng nhà hàng thì My Cafe - Candy Land sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Hơn thế nữa trò chơi còn giúp bạn thể hiện tài kinh doanh của mình. Từ một nhà hàng nhỏ, bạn sẽ tập trung chế biến những món ăn nổi tiếng như bánh donut, bánh kem, cà phê... để phục vụ thực khách.

my cafe candy land

 

Tải My Cafe - Candy Land - Game mô phỏng quản lý nhà hàng trên máy tính

My Cafe - Candy Land đòi hỏi ở người chơi phải có sự bao quan và xử lý công việc thật nhanh nhẹn. Bởi mỗi khách hàng của bạn sẽ có những nhu cầu khác nhau, người cần bánh, người cần một cốc cà phê hoặc đơn giản là một món đồ uống. Bên cạnh đó, trong những level đầu tiên mỗi thực khách chỉ yêu cầu một món đơn giản nhưng càng về sau yêu cầu của họ sẽ nhiều hơn buộc bạn sẽ phải tính toán thời gian cho hợp lý. Bạn phải cố gắng phục vụ thật chu đáo để không ai làm phật lòng. Nếu không họ sẽ bỏ đi còn bạn bị trừ điểm kinh nghiệm.

Bear Restaurant cũng là game quản lý nhà hàng được nhiều người chơi yêu thích đặc biệt là trẻ em. Trong game Bear Restaurant, người chơi sẽ được quản lý nhà hàng của bác gấu, tuỳ ý lựa chọn trong số hơn 10 công thức nấu ăn và các món để phục vụ thực khách, từ khâu chuẩn bị như cắt, thái cho đến chế biến như rán, xào, nấu, nướng...

my cafe candy land 2

 

Tải My Cafe - Candy Land - Game mô phỏng quản lý nhà hàng trên máy tính

My Cafe - Candy Land được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt, kết hợp với đó là tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh kiểu hoạt hình. Hãy trải nghiệm cảm giác tất bật của một người quản lý nhà hàng từ khâu chế biến, phục vụ khách và thu tiền. Hơn thế nữa bạn còn phải sắp xếp vị trí nhà hàng sao cho thật bắt mắt. Khi mọi thứ đều hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những khoản lợi nhuận nhất định, từ đó mở rộng quy mô và phát triển công việc làm ăn của mình.

Nhắc tới những tựa game kinh điển nhất hiện nay phải nói đến game Pikachu đã làm bao nhiêu bạn trẻ của thế hệ 8x say mê trong một thời gian dài, game Pikachu tuy có cách chơi đơn giản nhưng để chinh phục được tất cả các màn chơi không phải điều dễ dàng.


Liên kết tải về - [10,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Cafe Candy Land được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my cafe candy land là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Cafe Candy Land cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm