download My camera 1.0.1

My camera

 1.0.1

Download My camera - Ứng dụng Camera cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/03/2023

My Camera là một phần mềm máy ảnh hữu ích và đơn giản dành riêng cho máy tính Windows. Với My Camera, bạn có thể quay video và chụp ảnh nhanh bằng webcam hoặc camera rời của Laptop, PC với chất lượng hình ảnh cao.


Thông thường, những máy tính có webcam hoặc camera rời thường đi kèm với một phần mềm chụp ảnh riêng. Tuy nhiên, những phần mềm này thường khá sơ sài và không sở hữu nhiều chức năng như My Camera. Ngoài các tính năng chụp ảnh thông thường, bạn có thể sử dụng My Camera để chụp màn hình máy tính, tạo ảnh GIF và chèn các âm thanh vào video quay màn hình.

tai mycam cho may tinh

Tải My Camera, phần mềm chụp ảnh đơn giản và tiện lợi trên máy tính

1. My Camera - Phần mềm chụp ảnh trên máy tính

Ngay khi tải My Camera về máy tính, phần mềm sẽ tự động tích hợp với ứng dụng webcam của máy tính để cung cấp cho bạn đầy đủ các chức năng như chụp ảnh, quay video, chụp và quay màn hình,... Vì phần mềm máy ảnh này rất đơn giản và dễ sử dụng nên một số tùy chọn thay đổi cấu hình, chuyển đổi hình ảnh và video ở các định dạng khác nhau vẫn còn thiếu sót.

Bên cạnh tính năng quay chụp thông thường, My Camera còn có thể ghi ảnh GIF và video có bộ lọc riêng và bổ sung hiệu ứng âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể quét mã QR để duyệt một số thứ trên Internet. Các game thủ cũng có thể sử dụng phần mềm này để phát trực tiếp hình ảnh của mình qua live stream.

download app mycam

Download My Camera app và trải nghiệm chụp ảnh ngay trên máy tính của bạn

Với tính năng tạo album, My Camera cho phép bạn quản lý ảnh và video trong một thư mục một cách hiệu quả. Ngoài việc chụp ảnh và video mới, chương trình cho phép bạn mở các file đã ghi trước đó và thực hiện các thay đổi có liên quan một cách dễ dàng. Quan trọng nhất, trong khi sử dụng My Camera, bạn có thể gửi video và hình ảnh tới thiết bị di động của mình để chia sẻ truy cập tốt hơn.

2. Tải My Camera cho PC, Android, iPhone

Tải My Camera dành cho PC, điện thoại Android, iPhone bạn để được:

- Hỗ trợ hầu hết các loại webcam, camera rời.
- Dễ dàng cài đặt và sử dụng ngay lập tức. 
- Cho phép quay video, chụp ảnh màn hình, làm ảnh GIF.
- Quét mã QR trên hình ảnh.
- Chia sẻ file phương tiện với các thiết bị khác.


Liên kết tải về - [599 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm