download My Little Gourmet Cho Android

My Little Gourmet

 Cho Android

Download My Little Gourmet - Game mô phỏng nấu ăn dành cho trẻ nhỏ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2020

My Little Gourmet là một trò chơi giáo dục được phát triển dành cho các em nhỏ đến từ nhà phát hành BabyBus trên Android. My Little Gourmet mang đến cho trẻ em một sân chơi lành mạnh, kích thích khả năng phát triển, tư duy sáng tạo của trẻ thông qua trò chơi.


Nhà phát hành BabyBus cung cấp nhiều loại sản phẩm, trò chơi có nội dung giáo dục dành cho trẻ nhỏ từ 0-8 tuổi trên khắp thế giới với nhiều chủ đề khác nhau, và My Little Gourmet cũng là một trong số những tựa game giáo dục hấp dẫn đấy.

my little gourmet

Download My Little Gourmet - Game nấu ăn dành cho bé trên điện thoại Android

Trong My Little Gourmet, bạn có hàng trăm sự lựa chọn món ăn độc đáo và hấp dẫn, thực hiện các bước, chế biến những món ăn thật ngon để chiều lòng những vị khách, trẻ có thể thỏa sức tự do sáng tạo, làm ra những món ăn thú vị của riêng mình.

Thể hiện tài năng nấu nướng bằng cách chế biến nhiều món ăn ngon trong Cooking Queen cực kỳ thú vị. Bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon trong game thông qua việc phối hợp các nguyên liệu có sẵn hoặc mua. Chinh phục danh hiệu Vua đầu bếp với những màn thi nấu ăn cực đỉnh trong Cooking Queen.

my little gourmet 2

Tải My Little Gourmet - Game mô phỏng nấu ăn dành cho trẻ nhỏ

My Little Gourmet có đồ họa được thiết kế vô cùng đáng yêu. Những nhân vật trong trò chơi là những loài động vật dễ thương, có những biểu cảm hài hước, giúp bé không bị nhàm chán khi tham gia chơi, cùng với đó là âm thanh sống động làm cho My Little Gourmet thêm hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Tính năng thú vị của trò chơi My Little Gourmet

- Gameplay đơn giản và dễ chơi dành cho trẻ nhỏ

- Đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật đáng yêu và ngộ nghĩnh

- Kích thích khả năng phát triển, tư duy của trẻ nhỏ

- Game giáo dục miễn phí trên di động dành cho trẻ nhỏ

Toca Kitchen 2 là một game nấu ăn do nhà sản xuất Toca Boca AB phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Đến với Toca Kitchen 2, người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn về nguyên vật liệu và cách kết hợp nấu nướng để tạo ra những món ăn độc đáo, chế biến những món ăn theo sở thích của riêng mình.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Little Gourmet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my little gourmet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Little Gourmet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm