download My Little Pony Pocket Ponies Cho Android

My Little Pony Pocket Ponies

 Cho Android

Download My Little Pony Pocket Ponies - Game tương tác với các chú ngựa con

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2019

My Little Pony Pocket Ponies là tựa game phiêu lưu hành động khá thú vị, gặp gỡ những chú ngựa con dễ thương, là game về chủ đề động vật nuôi thân thiện với trẻ em. Trong game My Little Pony Pocket Ponies bạn sẽ khám phá một thế giới phép thuật, đối đầu với các giáo viên và học sinh trong các thử thách giải trí ly kỳ.




Trong game My Little Pony Pocket Ponies, bạn sẽ vào vai một học sinh mới, bạn bị cuốn vào Giải vô địch Pocket Pony tuyệt vời đầu tiên, nhiệm vụ của bạn là đối đầu với các học sinh và giáo viên trong các thử thách giải trí ly kỳ bằng cách sử dụng các bức tượng Pocket Ponies độc đáo, giải phóng ma thuật của Pocket Ponies để đánh bại kẻ thù trong các thử thách arcade tốc độ nhanh.

my little pony pocket ponies

Download My Little Pony Pocket Ponies, Game tương tác với các chú ngựa con

 

My Virtual Pet Shop cũng là game thú vị dành cho trẻ em với nội dung chăm sóc và phát triển shop thú cưng gồm nhiều loại khác nhau, My Virtual Pet Shop cho phép bạn nâng cấp cửa hàng và phát triển sự nghiệp kinh doanh, bồi đắp tâm hồn yêu thương loài vật cho trẻ thơ.

My Little Pony Pocket Ponies mang đến bộ sưu tập Pocket độc đáo, bạn phải có rank đủ cao để tham gia vào các Master Pocket Pocket huyền thoại của chúng tôi: RAINBOW DASH, APPLEJACK hoặc PINKIE PIE. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật khác trong trường học, nhận các phần thưởng độc đáo. Trong trò chơi độc đáo này, góc bắn của bạn là chìa khóa cho chiến lược tấn công của bạn.

 

Các tính năng chính của My Little Pony Pocket Ponies:

 

 

- Game giải vô địch Pocket Pony

- Giải phóng ma thuật qua các màn chơi

- Bộ sưu tập Pocket độc đáo

- Góc bắn là chìa khóa thành công của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Little Pony Pocket Ponies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my little pony pocket ponies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Little Pony Pocket Ponies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The World of Magic 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Ragnar 3/5 Game hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
  • FuriGame hành động bắn súng 3D
  • VectorGame hành động nhập vai phong cách arcade
  • Mad DexGame hành động cho Android, iPhone
  • WinWing2Game hành động điều khiển máy bay chiến đấu
  • Comix ZoneGame arcade cổ điển đến từ SEGA
  • Rocky RampageGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android, iPhone
  • Super Brawl UniverseGame hành động đối kháng hấp dẫn cho mobile
  • Chaves AdventuresGame hành động đi cảnh cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm