download My Little Princess Stores cho Android

My Little Princess Stores

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1031
  • Size: 280,2 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download My Little Princess Stores - Game mô phỏng mua sắm cho Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

My Little Princess Stores là trò chơi nhà búp bê kỹ thuật số kể chuyện trong đó mỗi game sẽ là một cuộc phiêu lưu mới. Trong My Little Princess Stores bạn sẽ ghé thăm vương quốc của nàng công chúa nhỏ và cùng cô ấy trải nghiệm một ngày mua sắm tuyệt vời.



Tham gia My Little Princess Stores cho Android, bé sẽ cùng công chúa ghé vào các cửa hàng trong trung tâm mua sắm tại vương quốc, lựa chọn, thử đồ và mua tất cả những gì mình yêu thích. Game sẽ có rất nhiều mẫu quần áo và phong cách trang điểm để bạn lựa chọn. Hơn nữa, trung tâm mua sắm không chỉ có cửa hàng thời trang mà còn có cả tiệm thú cưng. Bé có thể tìm kiếm một bạn thân mới ở đây.

my little princess stores

Download My Little Princess Stores - Game công chúa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

My Little Princess Stores cho phép các bé tự do chơi và trải nghiệm theo cách mà mình muốn, thay đổi trang phục để dự tiệc cho công chúa, trang điểm và tùy chỉnh nhân vật. Các bạn nhỏ có thể tương tác với mọi thứ mình thấy trong game, xây dựng một thế giới và tạo ra câu chuyên phiêu lưu cho mình với các nhân vật khác nhau.

Clash of Dungeon là tựa game chiến thuật cho mobile đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá vô cùng thú vị, người chơi Clash of Dungeon sẽ lướt qua màn sương bí ẩn, cố gắng tránh tất cả mọi loại bẫy và đánh bại những con rồng hùng mạnh.

my little princess stores 2

Tải My Little Princess Stores - Game mô phỏng mua sắm cho iPhone

Đặc biệt My Little Princess Stores cho iPhone còn được bổ sung tính năng khinh khí cầu, mỗi game sẽ có them một trạm khinh khí cầu, nơi trẻ đặt các nhân vật vào bên trong và chạm vào nút Lift off. Sau đó game sẽ mở ra một bản đồ với một trò chơi hoàn toàn mới. Hãy sử dụng khinh khí cầu để đi du lịch giữa nhiều game và công chúa nhỏ mà bạn đã từng tham gia.

Marvels Spider Man là game phiêu lưu hành động mở ra một câu chuyện mới về về người nhện, cùng tải Marvels Spider Man để khám phá câu chuyện về Spider man, một góc nhìn rất khác với những gì bạn vẫn thấy trong truyện tranh, game hay phiên bản phim.


Liên kết tải về - [280,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Little Princess Stores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my little princess stores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Little Princess Stores cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm