download My Mermaid Boyfriend Cho Android

My Mermaid Boyfriend

 Cho Android

Download My Mermaid Boyfriend - Game thời trang, makeup cho nàng tiên cá

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2019

My Mermaid Boyfriend là tựa game di động dành cho các tín đồ yêu thích thời trang, đặc biệt là các bạn nữ, điểm thú vị ở My Mermaid Boyfriend đó là những bộ trang phục độc đáo, trang điểm và diện một chiếc đuôi cá thật xinh trong một bữa tiệc tổ chức dưới nước.



Trong My Mermaid Boyfriend nhiệm vụ của người chơi là giúp cô nàng đáng yêu của mình trở nên thật lộng lẫy. Cô sắp tham gia một sự kiện thú vị, bữa tiệc tiên cá tuyệt đẹp. Hãy cố gắng sửa soạn thật tốn để trở thành nàng tiên cá xinh đẹp nhất.

my mermaid boyfriend

Download My Mermaid Boyfriend cho Android - Game trang điểm nàng tiên cá trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để trở nên đẹp nhất, lung linh nhất trong buổi tiệc này cô bạn người mẫu sẽ cần tới kỹ năng trang điểm của bạn. My Mermaid Boyfriend cung cấp sẵn rất nhiều dụng cụ makeup, kiểu tóc, phụ kiện và trang phục tiê cá để lựa chọn. Hơn thế, bạn còn có thể tự tay thiết kế một chiếc đầm người cá đẹp. Hãy thể hiện cho mọi người thấy rằng bạn có bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ thuyệt vời.

Toca Life Pets cũng là trò chơi thú vị trên di động dành cho trẻ em, game Toca Life Pets cho bé khám phá những điều thú vị về thế giới động vật, phát triển tình yêu với động vật qua nhiều hoạt động chăm sóc và vui chơi với các loại thú cưng đáng yêu.

my mermaid boyfriend 2

Tải My Mermaid Boyfriend - Game thời trang, makeup cho nàng tiên cá

Khi mọi thứ đã hoàn thành, hãy khoác tay chàng hoàng tử điển trai của mình tới bữa tiệc và tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè. Game My Mermaid Boyfriend được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, màu sắc sặc sỡ, tạo hình nhân vật xinh đẹp. Chính vì vậy được rất nhiều bạn gái yêu thích và tải về.

Nếu yêu thích thể loại đua xe trên di động chắc hẳn bạn sẽ muốn thử sức với Water Surfing Motorbike Stunt - game đua xe trên mặt nước, game Water Surfing Motorbike Stunt hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm cực thú vị chưa từng có trước đó.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Mermaid Boyfriend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my mermaid boyfriend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Mermaid Boyfriend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm