download My Mobifone cho Android

My Mobifone

 cho Android

Download My Mobifone - Ứng dụng quản lý thuê bao, chăm sóc khách hàng của Mobifone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/04/2023

My Mobifone là ứng dụng chăm sóc khách hàng được nhà mạng Mobifone cung cấp đến người dùng sử dụng trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS. Với My Mobifone, bạn có thể tra cứu các tin tức về nhà mạng, chương trình khuyến mại cũng như thông tin về cửa hàng, điểm dao dịch của Mobifone.


Với phần mềm My Mobifone khách hàng có thể tra cứu được liên tục các thông tin về khuyến mãi, tài khoản cá nhân, thông tin thuê bao sử dụng, nạp tiền, các cửa hàng chăm sóc chính hãng của Mobifone. Để sử dụng ứng dụng My Mobifone khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại, kết nối internet có thể là 3G hoặc wifi là có thể trải nghiệm các tính năng trên My Mobifone.

FastShare cũng là ứng dụng chia sẻ tài khoản của Mobifone với chức năng chia sẻ số tiền mệnh giá lớn trong tài khoản chính nhằm cân bằng mức chi tiêu giữa các thuê bao, FastShare còn cung cấp thông tin khuyến mại cho người dùng, gửi lời chúc/thiệp khi thực hiện chia sẻ tài khoản.

My Mobifone giúp khách hàng của mình dễ dàng quản lý thuê bao Mobifone với rất nhiều tính năng tiện ích. Bạn có thể truy cập và tra cứu thông tin của mình bao gồm tên chủ thuê bao, số thuê bao, loại thuê bao. Hoặc thông tin tài khoản thuê bao trả trước bao gồm tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, tài khoản thoại, tài khoản Data khuyến mại. Ví MobiFone Pay cũng là dịch vụ được cung cấp từ nhà mạng MobiFone mang đến cho người dùng các dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền online tiện lợi và an toàn, bạn có thể sử dụng MobiFone Pay để thanh toàn các loại hóa đơn điện nước, mua hàng,.... rất nhanh chóng mà không cần đến trưc tiếp.


My Mobifone la gi
Tải My Mobifone - Phần mềm Ứng dụng quản lý thuê bao, chăm sóc khách hàng của Mobifone

 

Ứng dụng My Mobifone chủ yếu được triển khai trên các dòng smartphone hoặc máy tính bảng, ứng dụng my Mobifone hiện nay tương thích với hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên và iOS từ 5.1. Có thể nói My Mobifone không khác gì một phiên bản thu nhỏ của một trung tâm chăm sóc khách hàng chính hãng của mạng điện thoại Mobifone.

Khi tải My Mobifone về máy, người dùng cũng có thể biết được các thông tin về hóa đơn cước trả sau như: số tiền còn nợ, cước tạm tính, chu kỳ cước. Bên cạnh đó là thông tin các gói cước data dang sử dụng như tên gói, dung lượng còn lại của gói,thời hạn sử dụng gói.
 
Ngoài tính năng tra cứu thông tin thì My Mobifone còn cung cấp rất nhiều các tiện ích di động khác. Người dùng có thể thực hiện việc nạp thẻ cào Mobifone cho bất kỳ thuê bao nào, hỗ trợ quét QR-code serial thẻ cào. Bên cạnh đó là tính năng cho phép người dùng đổi số online trực tiếp trên ứng dụng, hay thanh toán trực tuyến, đổi sim 4G, tra cứu lịch sử cuộc gọi, tra cứu lịch sử thanh, hiển thị biểu đồ lịch sử cước phát sinh hàng tháng của thuê bao trả sau.
 
Nếu đang sử dụng mạng Vina Phone thì ứng dụng My Vina Phone sẽ rất cần thiết cho bạn. Với sự trợ giúp của My Vina Phone, người dùng nhà mang này có thể tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lượng data đang sử dụng cùng các chương trình khuyến mại được hưởng
 
Đặc biệt một tính năng nữa mà chắc hẳn nhiều người dùng sẽ yêu thích khi sử dụng My Mobifone đó tiện ích cung cấp các tin tức, khuyến mại và chính sách mới của nhà mạng. Bạn sẽ liên tục được cập nhật thông tin chương trình kết nối dài lâu của Mobifone. Đối với các dịch vụ GTGT, ứng dụng cho phép bạn đăng ký, hủy đăng ký, kiểm tra trạng thái của các dịch vụ này. Hơn thế nữa tính năng hỗ trợ khách hàng sẽ cung cấp cho bạn những câu hỏi thường gặp, gọi tổng đài chăm sóc khách hàng, gửi ý kiến phản hồi từ khách hàng.

Đối với các khách hàng đang sử dụng thuê bao của Viettel, các bạn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để thực hiện việc tra cứu thông tin thuê bao, nạp tiền, ứng tiền, thanh toán các hóa đơn trực tuyến vô cùng tiện dụng, ngoài ra My Viettel còn giúp bạn cập nhật ảnh cá nhân để xác nhận thuê bao chính chủ.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

My Mobifone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Mobifone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my mobifone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Mobifone cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MobifoneGo 3/5 Dịch vụ chăm sóc khách hàng Mobifone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm