download Mỹ Nhân Ký Mobile Cho Mobile

Mỹ Nhân Ký Mobile

 Cho Mobile

Download Mỹ Nhân Ký Mobile - Game cuộc chiến Mỹ Nữ cực thú vị cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Mỹ Nhân Ký Mobile là tựa game mà nhân vật chính là những mỹ nữ xinh đẹp tạo ra một thế giới mỹ nhân nổi loạn đầy mới lạ, Mỹ Nhân Ký Mobile đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo và kỳ bí kích thích sự khám phá tìm tòi nhờ sử dụng nền tảng 3D tân tiến.



Tham gia Mỹ Nhân Ký Mobile, người chơi sẽ được vào vai một vị Tôn chủ có quyền cưới nhiều vợ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập tìm kiếm các mỹ nhân nổi tiếng trong lịch sử, những nữ hiệp khách trong các tiểu thuyết võ học. Với 39 võ tướng nữ nổi tiếng lịch sử trung hoa tụ họp nguyện sống chết vì tôn chủ như: Tô Tiểu Tiểu, Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Ngu Cơ, Triệu Phi Yến...

my nhan ky mobile

 

Tải Mỹ Nhân Ký Mobile cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Mỹ Nhân Ký Mobile sẽ tạo nên một tổ đội 5 mỹ nữ cùng nhau chiến đấu vượt qua các phó bản chiến đấu đặc biệt với những thử thách không hề dễ dàng. Trò chơi xây dựng một khung cảnh đối chiến tự do, cho phép bạn kích hoạt kỹ năng thông qua thao tác chạm vuốt đơn giản. Rất nhiều chiến trường được mở ra để tương tác đối địch nhau, nhờ đó bạn được thỏa sức trải nghiệm những thể thức chiến đấu mạnh mẽ nhất của dòng game nhập vai online.

Nhận Code Mỹ Nhân Ký Mobile tại đây.

my nhan ky mobile 2

Tải Mỹ Nhân Ký Mobile cho iPhone - Game cuộc chiến Mỹ Nữ cực thú vị cho mobile

Đặc biệt Mỹ Nhân Ký Mobile còn thu hút game thủ ở thiết kế đồ họa với chất lượng hình ảnh và tạo hình nhân vật với gu thẩm mỹ rất cao. Các nhân vật trong game được xây dựng một cách chân thực gần như ngoài đời tạo nên những mỹ nhân sexy đẹp từng cm, cho bạn cảm giác như ngắm nhìn người thật.

Game Đột Kích là tựa game dành cho các fan yêu thích thể loại bắn súng trực tuyến với nhiều chế độ chơi và hệ thống vũ khí đa dạng, thêm nữa Game Đột Kích còn ghi điểm ở nền đồ họa đặc sắc, tạo hình và biểu cảm nhân vật khá sinh động.

Game ngừng phát hành vào 27/9/2019


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mỹ Nhân Ký Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mỹ nhân ký mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mỹ Nhân Ký Mobile Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm