download My Photo Keyboard Changer Cho Android

My Photo Keyboard Changer

 Cho Android

Download My Photo Keyboard Changer - Bàn phím hình ảnh độc đáo cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2021

My Photo Keyboard Changer là ứng dụng bàn phím cho phép bạn đặt bất kỳ hình ảnh dễ thương nào của bạn vào nền bàn phím của điện thoại. Ngoài ra, My Photo Keyboard Changer còn cung cấp các biểu tượng thú vị để làm cho bàn phím của bạn trở nên đầy sắc màu, tận hưởng mỗi giây của tin nhắn tức thời với bàn phím ảo hấp dẫn này.


My Photo Keyboard Changer là ứng dụng dành cho các bạn gái với những giao diện bàn phím dễ thường đầy sắc màu, bạn có thể cài đặt các hình ảnh cá nhân để làm nền cho bàn phím, thêm các biểu tượng bong bóng nước, gấu bông hồng và trái tim mềm mại. Bạn cũng được phép chọn màu chữ, chọn ngôn ngữ và bắt đầu trò chuyện với bạn bằng bàn phím tiếng Pháp hoặc tiếng Tây Ban, có thể bật hoặc tắt chế độ rung, âm thanh bàn phím.

my photo keyboard changer

Download My Photo Keyboard Changer, Bàn phím hình ảnh độc đáo cho Android

Cài đặt My Photo Keyboard Changer để nhận các chủ đề bàn phím sinh động, tạo phong cách riêng cho màn hình điện thoại của bạn. Ứng dụng bàn phím này cũng hỗ trợ các tính năng gợi ý từ, tạo phím tắt, chọn từ bàn phím emoji để làm cho các tin nhắn tình yêu trở nên thú vị nhờ các biểu tượng thực sực khác biệt.

Irides Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc phong phú để bạn áp dụng cho việc nhắn tin trò chuyện với bạn bè, Irides Keyboard cho phép chọn hình nền, kiểu phông chữ, kích thước phông chữ và màu sắc.

Các tính năng chính của My Photo Keyboard Changerh2>

- Cài đặt hình ảnh làm nền bàn phím

- Nhiều chủ đề bàn phím để lựa chọn

- Nhiều biều tượng cảm xúc

- Bật hoặc tắt âm thanh bàn phím


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Photo Keyboard Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my photo keyboard changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Photo Keyboard Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm