download My PlayHome Stores cho Android

My PlayHome Stores

 cho Android

Download My PlayHome Stores - Game mô phỏng khám phá cửa hàng cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/09/2018

My PlayHome Stores cho phép bé khám phá một không gian mở rộng lớn, nơi có những siêu thị, cửa hàng thời trang và những quán ăn nhanh. Tham gia My PlayHome Stores bạn sẽ cùng bé xuống phố ghé vào các cửa hàng tuyệt đẹp và bắt đầu cuộc phiêu lưu vui nhộn.


My PlayHome Stores cho Android là nơi để bé có thể thỏa sức làm những điều mình thích. Chẳng hạn như bé thích ăn đồ ngọt, hãy tự làm cho mình một cây kem tuyệt hảo và một ly đá bào mát lạnh với màu sắc yêu thích của cửa hàng kem. Hoặc chưa vừa ý với bộ trang phục của mình, vậy hãy đến ngay cửa hàng thời trang và lựa chọn cho mình một bộ đồ phong cách hơn.

my playhome stores

Tải My PlayHome Stores - Game trẻ em cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong My PlayHome Stores cho iPhone bé còn được khám phá các quán ăn, tự thưởng cho bản thân bằng một cốc nước ép hoa quả tươi ngon trong cửa hàng trái cây. Cuối cùng chọn mua mọi đồ dùng, vật dụng cần thiết trong siêu thị và quét các mặt hàng lúc thanh toán.

Nếu muốn tìm hiểu về thiên nhiên các bé có thể tham gia với Rattle - ứng dụng cung cấp những thông tin lý thú về thiên nhiên, Rattle bao gồm cả yếu tố giáo dục lẫn giải trí giúp các bé vừa chơi và học nhận biết sự vật trong cuộc sống.

my playhome stores 2

Download My PlayHome Stores - Game mô phỏng khám phá cửa hàng cho bé

My PlayHome Stores được thiết kế với nhiều nhân vật bao gồm cả bố mẹ và trẻ nhỏ. Các bé có thể tạo thành nhiều gia đình với những thành viên khác nhau và bắt đầu buôi đi mua sắm thú vị với mọi thành viên tại 4 cửa hàng.

Super Kids Racing là game đua xe dành cho trẻ em với thiết kế đồ họa nhiều màu sắc và vui nhộn, Super Kids Racing mang đến cho các bạn nhỏ những cuộc phiêu lưu tốc độ đầy thú vị.


Liên kết tải về - [207,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My PlayHome Stores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my playhome stores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My PlayHome Stores cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm