download My Pocket Galaxy Cho Android

My Pocket Galaxy

 Cho Android

Download My Pocket Galaxy - Game mô phỏng thiên hà

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

My Pocket Galaxy là trò chơi mô phỏng hệ mặt trời dành cho những người yêu thích thiên văn học với việc tạo ra một hệ mặt trời theo cách mà bạn tưởng tượng với những hành tinh và quỹ đạo của nó, bạn sẽ tạo ra một thiên hà và quỹ đạo của các hành tinh, đôi khi điều khiển sự phá hủy các hành tinh để tạo ra một hành tinh mới, hoặc điều chỉnh tăng hoặc hạ thấp mực nước biển.



My Pocket Galaxy là một trò chơi trí tuệ dành cho những người thích tìm hiểu về các hành tinh trong hệ mặt trời, xây dựng chúng với những quỹ đạo trong cùng một hệ mặt trời nếu bạn quan tâm đến thiên văn học, tìm kiếm một ứng dụng 3D để thiết kế nên một hệ mặt trời với các hành tinh và quỹ đạo thì download và trải nghiệm My Pocket Galaxy chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

my pocket galaxy

My Pocket Galaxy, Game mô phỏng thiên hà

Trong trò chơi mô phỏng này bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình một hệ mặt trời với những hành tinh, thêm những hành tinh mà bạn yêu thích vào trong bộ sưu tập của bạn, việc chụp ảnh màn hình và chia sẻ thành quả của bạn với bạn bè dễ dàng được thực hiện.

My Pocket Galaxy được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D chân thực nhất, game cung cấp nhiều hành tinh khác nhau để bạn sử dụng tạo nên một ngân hà cho mình, tùy chọn chỉnh sửa màu sắc sáng hoặc tối theo ý thích của bản thân, sử dụng các hành tinh để tạo nên vũ trụ và năng lượng mặt trời.

My Pocket Galaxy khá dễ sử dụng với các bước đơn giản người chơi có thể tạo ra một hệ mặt trời theo ý muốn bằng những hành tinh và quỹ đạo của chúng, bên cạnh trò chơi mô phỏng này bạn có thể tham khảo ứng dụng khám phá về thiên hà và vũ trụ Space Engine thể hiện hình ảnh các hành tinh dưới dạng 3D cực kỳ sinh động, Space Engine cũng cung cấp các thông tin liên quan đến các thiên thể đã được xác nhận.

Những đặc điểm chính của My Pocket Galaxy:

- Trò chơi mô phỏng hệ mặt trời

- Tạo dựng các hành tinh theo ý bạn

- Đồ họa thiết kế 3D, chân thực


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Pocket Galaxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my pocket galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Pocket Galaxy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm