download My Sim Supermarket cho Android

My Sim Supermarket

 cho Android

Download My Sim Supermarket - Game mô phỏng kinh doanh, quản lý siêu thị trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

My Sim Supermarket là game quản lý siêu thị độc đáo đễ gây nghiện, tham gia My Sim Supermarket bạn sẽ hóa thân thành một người chủ bận rộn, dồn hết tâm huyết đưa siêu thị của mình ngày một trở nên phát triển và thịnh vượng.



Điểm nổi bật mà My Sim Supermarket cho Android mang tới cho người chơi đó là khéo léo lồng ghép tính năng bán hàng trực tuyến. Điều này đòi hỏi người chơi phải phấn đấu để cải thiện danh tiếng siêu thị của mình qua các dịch vụ chu đáo và tạo ra một cửa hàng hoàn hảo để nhận được những đánh giá rất cao từ người mua.

my sim supermarket

 

Download My Sim Supermarket - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

My Sim Supermarket cho iPhone là nơi để bạn cạnh tranh với những người chơi khác trên khắp thế giới. Hãy cố gắng phấn đấu để đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu. Điều này đòi hỏi bạn phải có những chiến lược bán hàng hợp lý, quảng cáo đúng thời điểm cũng như tận dụng các sự kiện Black Firday hàng năm để tăng hiệu suất cho siêu thị.

Bear Restaurant cũng là tựa game mô phỏng công việc quản lý trong đó bạn sẽ được điều hành một nhà hàng với nhiều công thức nấu ăn độc đáo, đặc biệt Bear Restaurant còn cung cấp một số minigame để nấu các món ăn và làm công việc nhà với đồ họa sinh động, âm thanh vui nhộn.

my sim supermarket 2

Tải My Sim Supermarket - Game mô phỏng kinh doanh, quản lý siêu thị trực tuyến

Với những tính năng và chế độ chơi độc đáo của mình, My Sim Supermarket sẽ làm thỏa mãn mong ước trải nghiệm kinh doanh của bạn. Tải My Sim Supermarket để trở thành ông chủ/bà chủ đích thực.

Đã bao giờ bạn thử sức mình trong vai một tài xế điều khiển xe tải thu gom rác? hãy cùng Garbage Truck trải nghiệm cảm xúc này, nhiệm vụ của bạn trong Garbage Truck là lái xe và đi gom các thùng rác với các vị trí được thông báo trước trên bản đồ.

Liệt hỏa VNG thuộc thể loại game nhập vai được lấy bối cảnh từ chính cốt truyện của bộ tiểu thuyết cùng tên, bắt kịp sự cuốn hút của phiên bản phim điện ảnh Liệt Hỏa VNG cũng tạo ra sức hút cho riêng mình ở góc độ trải nghiệm rất riêng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Sim Supermarket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my sim supermarket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Sim Supermarket cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm