download My Story Choose Your Own Path Cho Android

My Story Choose Your Own Path

 Cho Android

Download My Story Choose Your Own Path - Game câu chuyện của tôi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

My Story Choose Your Own Path là tựa game phiêu lưu khá thú vị khi bạn sẽ phải lựa chọn cách mà cuộc đời sẽ diễn biến và kết thúc như vậy. Bạn sẽ được trải nghiệm sống những cuộc đời, số phận khác nhau, nếm trải niềm vui cũng như nỗi buồn của cuộc sống thực. Một lựa chọn trong My Story Choose Your Own Path có thể thay đổi tiến trình của toàn bộ câu chuyện, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan.




My Story Choose Your Own Path là game mô phỏng cuộc sống với những diễn biến chân thực nhất, bước vào cuộc phiêu lưu của riêng bạn và tạo nên cuộc đời của riêng bạn. Bạn sẽ chính là người làm chủ cuộc sống của mình bằng lựa chọn của chính bạn, bất cứ điều gì bạn chọn sẽ quyết định mức độ bạn hòa hợp với bạn bè, mức độ nổi tiếng của bạn và người bạn yêu.

my story choose your own path

Download My Story Choose Your Own Path, Game câu chuyện của tôi

 

My Story Choose Your Own Path cho phép cá nhân hóa nhân vật của mình qua phong cách thời trang (quần áo và kiểu tóc) ăn mặc để thể hiện cá tính của mình. Bạn có thể là một sinh viên đại học, một ngôi sao điện ảnh đầy tham vọng, một người thừa kế giàu có hoặc một người xã hội ở New York... tất cả đều có thể. Rất nhiều diễn biến thú vị của các câu chuyện đang chờ đợi bạn.

The Sims 4 cũng là game mô phỏng cuộc sống thực khá thú vị, nơi bạn có thể tạo ra cuộc sống cá nhân theo ý thích, sống cuộc đời tự do thể hiện cá tính, phiên bản The Sims 4 mới nhất với nhiều cải tiến thú vị, hình ảnh đồ họa 3D sắc nét.

 

Các tính năng chính của My Story Choose Your Own Path:

 

- Game cậu chuyện của tôi

- Lựa chọn để quyết định cuộc sống

- Nhập vai nhiều nhân vật

- Cá nhân hóa tính cách

- Diễn biến thú vị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Lời bài hát Đời Dạy Tôi, Only C, OST Ông Ngoại Tuổi 30
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đời Dạy Tôi bài hát chủ đề nằm trong bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30, lời bài Đời dạy tôi được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, ca sĩ Only C là người hòa âm phối khí đồng thời cũng là người thể hiện bài hát này, bài hát Đời dạy tôi đã góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim Ông ngoại tuổi 30, bạn đọc cùng lắng nghe bài hát ở link Mp3, và video của bài hát dưới đây nhé.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Story Choose Your Own Path được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my story choose your own path là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Story Choose Your Own Path Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sea of ​​Thief 3/5 Game trải nghiệm cuộc sống cướp biển
  • NewLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm