download My Supermarket Story Cho Android

My Supermarket Story

 Cho Android

Download My Supermarket Story - Game mô phỏng kinh doanh siêu thị trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2018

My Supermarket Story là game mô phỏng quản lý siệu thị khá thú vị cho mobile, nơi bạn được thỏa sức thể hiện tài khinh doanh của mình, hãy biến một cửa hàng nhỏ bé thành một Supermarket theo đúng nghĩa của nó.



My Supermarket Story cho Android đòi hỏi người chơi phải đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc. Từ bán hàng hóa, dọn dẹp rác trên sàn, mở các sự kiện mua sắm... mỗi một nhiệm vụ đều mang lại cho bạn một nguồn thu nhất định.

my supermarket story

 

Download My Supermarket Story - Game quản lý siêu thị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

My Sim Supermarket cũng là tựa game quản lý siêu thị được nhiều người trải nghiệm trên điện thoại, điểm nổi bật mà My Sim Supermarket mang tới cho người chơi đó là khéo léo lồng ghép tính năng bán hàng trực tuyến.

Khi siêu thị đã được mở rộng về mặt quy mô, đòi hỏi người chơi My Supermarket Story cho iPhone phải có kỹ năng quản lý thật xuất sắc. Trò chơi cũng cung cấp cho bạn một chú rô bốt giúp sắp xếp hàng hóa vào những kệ trống, dọn dẹp rác trên mặt đất, đây là một trợ lý đắc lực của bạn. Khi đã phát triển đến một mức nhất định, người chơi My Supermarket Story sẽ dần mở khóa được rạp chiếu phim, căn hộ, nhà hàng và nhiều tòa nhà khác.

my supermarket story 2

Tải My Supermarket Story - Game mô phỏng kinh doanh siêu thị trên mobile

Ngoài My Supermarket Story, bạn tham khảo thêm Transformers Bumblebee Overdrive, đây là tựa game được xây dựng từ ý tưởng bộ phim bom tấn nổi tiếng Transformers, hãy cùng với các robot biến hình lao vào cuộc phiêu lưu tốc độ đầy kích thích trong Transformers Bumblebee Overdrive


Liên kết tải về - [308,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang chủ quản lý của siêu thị, hệ thống siêu thị, bạn muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị để hỗ trợ trong việc quản lý quá trình bán hàng, quản lý nhân viên ... , với top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Phần mềm quản lý siêu thị
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đang tìm kiếm cho siêu thị của mình một phần mềm quản lý siêu thị và băn khoăn trước khá nhiều phần mềm hỗ trợ hiện nay, danh sách phần mềm quản lý siêu thị cùng tính năng mà Taimienphi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn phần nào lựa chọn được phần mềm quản lý siêu thị hợp lý
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Fantasy KingDom M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Fantasy và chibi đầy sinh động, siêu phẩm Fantasy KingDom M mang đến một lối chơi hoàn toàn khác mà không tựa game cùng thể loại nào có, Code Fantasy KingDom M miễn phí liên tục được NPH Gzone tung ra thị trường đều được Taimienphi tổng hợp cho bạn đọc ngay phía bên dưới.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Cách đổi ngôn ngữ BnB M khi chơi game đặt bom
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    BnB M hay còn gọi Boom Mobile có ngôn ngữ mặc định hiển thị là tiếng Anh, nay đã cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ BnB M, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm trò chơi đã từng làm mưa làm gió một thời trên PC.
  • Top phần mềm tính tiền siêu thị mini
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và tính tiền là một lợi thế giành cho các siêu thị bây giờ, đặc biệt là đối với siêu thi Mini. Dưới đây là Top phần mềm tính tiền siêu thị mini đang được nhiều người sử dụng nhất.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Supermarket Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my supermarket story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Supermarket Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm