download My Talking Angela 2 cho Android

My Talking Angela

 2 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 447.3 MB
  • Đánh giá:        4★- 11 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download My Talking Angela - Game nuôi mèo ảo trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/07/2021

My Talking Angela thuộc thể loại game nuôi mèo ảo trên di động được khá nhiều người chơi yêu thích hiện nay. Cùng là sản phẩm của nhà phát triển Outfit7 nhưng My Talking Angela mang tới cho game thủ nhiều tính năng độc đáo khác biệt so với chú mèo Tom siêu quậy.


Chú mèo biết nhại tiếng người, biết thể hiện cảm xúc như một con mèo thực đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều người yêu game mô phỏng bởi lối chơi đơn giản và dễ gây nghiện. Bên cạnh My Talking Tom, chúng được làm quen với một tựa game tương tự với tên gọi My Talking Angela. Đem đến cho người chơi một nàng mèo xinh đẹp và biết nhại tiếng người. Chúng ta sẽ phải làm các nhiệm vụ để phục vụ cô nàng đỏng đảnh Angela hàng ngày nhằm kiếm được nhiều tiền vàng.

my talking angela

 

Download My Talking Angela - Game nuôi mèo ảo cho Android

Công việc của bạn trong My Talking Angela là chăm sóc một cô mèo xinh xắn đáng yêu có tên Angela, cô nàng sẽ trở thành thú cưng của bạn, thậm chí bạn phải mua quần áo, trang điểm và làm đẹp cho cô nữa. Trò chơi mang đến cho người chơi một trải nghiệm hành trình nuôi mèo gái từ lúc nhỏ đến khi trở thành một nàng mèo xinh xắn và trưởng thành. Để có thể nuôi mèo phát triển, bạn phải thực hiện đầy đủ các công đoạn chăm sóc Angela.

My Talking Angela cho phép người chơi thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực tạo mẫu cho Angela . Hãy nâng cấp và mặc những bộ trang phục lộng lẫy, đáng yêu và hợp thời cho Angela và khoe với tất cả bạn bè trên thế giới hoặc trên mạng xã hội. Bạn có thể thử rất nhiều quần áo trong phòng thay đồ. Lựa chọn những trang phục và phụ kiện đáng yêu cho Angela để làm nó hạnh phúc, có thể thấy My Talking Angela còn là game thời trang hấp dẫn nữa. Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá và chơi với Angela trong rất nhiều mini game được cung cấp sẵn trong game.

my talking angela 2

 

Tải My Talking Angela - Game nuôi mèo ảo trên iPhone

 

Hãy chơi cùng My Talking Angela bằng những cử chỉ âu yếm như ngoài đời. Đó là bạn được xoa, cù và xem phản ứng của chú mèo tương ứng với hành động của bạn. Hoặc nói chuyện, hát ca và nghe những gì Angle nhại lại tiếng của bạn. Những biểu hiện cảm xúc cũng được Angela thay đổi phụ thuộc vào hoàn cảnh trong game.Tìm và sưu tập hàng trăm stickers ảo, trang trí với hình ảnh mới nhất của Angela và đặt chúng vào album riêng của bạn. Hoặc bạn có thể trao đổi miếng dán với bạn bè để hoàn thành album.

Trang phục, đồ vật trang trí mà game cung cấp cho bạn chưa thực sự phong phú. Vì thế dựa vào số điểm thưởng kiếm được, bạn có thể mua rất nhiều vật dụng cho cô nàng mèo, từ quần áo, tóc giả, đồ trang trí nhà cửa cho Angela. Mở khóa những trang phục mới và ấn tượng bằng cách thu thập đầy đủ các miếng dán đặc biệt.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại game bắn súng tọa độ Gunny Mobi sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Là phiên bản mobile chính thức của huyền thoại webgame một thời, Gunny Mobi được thiết kế với đồ họa vô cùng đẹp mắt kết hợp nhân vật chibi đáng yêu và thời trang


Liên kết tải về - [447.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Angela được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking angela là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Angela 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm