download My Talking Tom cho Android 4.7.2.91

My Talking Tom cho Android

 4.7.2.91

Download My Talking Tom cho Android - Game nuôi mèo ảo trên thiết bị di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2023

My Talking Tom là tựa game nuôi thú ảo hoạt động trên cả nền tảng PC và di động không còn xa lạ gì với người dùng hoạt động trực tuyến, bất kể bạn có phải người yêu thích và thường xuyên chơi game hay không bởi độ yêu thích và tính lan tỏa của chú mèo ảo này trên mạng xã hội. My Talking Tom cho Android là phiên bản game hoạt động trên thiết bị di động Android, cho phép bạn nuôi và chăm sóc chú mèo Tom của riêng mình bất cứ lúc nào.



My Talking Tom cho Android được Outfit7 Limited phát hành vào mùa Giáng Sinh mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị. Để cùng mèo Tom tham gia cuộc vui đón mừng Giáng Sinh và chào đón năm mới sắp tới, game bổ sung thêm cho Tom trang phục độc đáo giống với ông già Noel cùng với không gian rực rỡ, tráng lệ của mùa lễ hội lớn nhất trong năm.

My Talking Tom là game nuôi mèo vui nhộn dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi và cả những người yêu thích động vật và muốn nuôi thú cưng của riêng mình mà chưa có cơ hội. Game giúp bạn thực hiện sở thích của bản thân theo cách chân thực nhất. My Talking Tom không chỉ đơn thuần là mèo nhại tiếng người như game Talking Tom mà bạn thực sự đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mèo Tom như một chủ nhận thực thụ. Tải My Talking Tom về điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... để sở hữu ngay một chú mèo đáng yêu của riêng bạn.

Nhiệm vụ của bạn trong My Talking Tom là tất cả những công việc bạn cần làm khi chăm sóc thú cưng ngoài đời thực, thậm chí còn nhiều hơn thế. Bạn sẽ chăm sóc Tom, cho Tom ăn hàng ngày, tuy rằng đáng yêu nhưng chú mèo này có thói quen ăn uống không được yêu cho lắm. Nhóc con chỉ ăn những món ăn nó thích và nếu bạn không để nó tự chọn đồ ăn thì nó sẽ không chịu ăn. Do đó, không nhưng phải dành thời gian chăm sóc, bạn còn cần có sự bao dung và kiên trì chẳng khác gì nuôi một chú mèo đỏm dáng ngoài đời. Thú vị phải không?

Cho ăn chưa phải là hết chuyện, bạn còn phải cho Tom đi vệ sinh, mua đồ cho Tom, đưa nó đi chơi hàng xóm và gặp gỡ bạn bè và cuối ngày thì tắm rửa cho Tom sạch sẽ, đánh răng và cho nhóc đi ngủ. My Talking Tom là một thế giới mở, nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè và những người chơi khác cũng đang nuôi thú cưng. Do đó, dù lặp lại hành động chăm sóc thú cưng hàng ngày nhưng không hề gây cho người chơi cảm giác nhàm chán. Ghé thăm người chơi khác trong game để kiểm tra căn hộ và tìm kiếm kho báu để nhận tiền xu.

Để nuôi mèo và mua đồ cho nhóc, bạn phải có tiền, nhưng kiếm tiền trong My Talking Tom thì thú vị và vui hơn nhiều. Game cung cấp cho bạn hơn 10 mini-game khác nhau như Happy Connect, Bubble Shooter, Planet Hop... để kiếm tiền vàng mua trang phục và thức ăn cho mèo Tom và trải nghiệm chơi game trong game thú vị.

My Talking Tom giải phóng tính sáng tạo của bạn với bộ sưu tập bao gồm 1000 tổ hợp lông, trang phục và phụ kiện khác nhau, mang đến mèo Tom của bạn phong cách thời trang đa dạng, từ áo lông thú sang trọng đến những bộ đồ ngủ giản dị, đáng yêu. Thêm vào đó, My Talking Tom bao gồm 9 giai đoạn phát triển của Tom và 999 level mở khoá vật dụng mới. Mỗi lần lên cấp bạn sẽ nhận được kinh nghiệm, tiền thưởng, mở khóa trang phục, đồ ăn, dụng cụ trang trí, mở khóa mini game tương ứng với cấp độ đó.

Phiên bản Talking Tom Gold Run cũng lấy hình ảnh trung tâm là chú mèo Tom, tuy nhiên trong game người chơi không đơn thuần là nuôi thú ảo nữa mà phải thực hiện các nhiệm vụ khác như chạy và vượt chướng ngại vật, đồng hành cùng các nhân vật để xây dựng ngôi nhà trong mơ, trong Talking Tom Gold Run còn xuất hiện một số nhân vật khác như Hyper Tom và Cyber Angela, cô nàng mèo xinh đẹp, đỏm dáng mà bạn đã từng gặp trong My talking Angela.

Trong My Talking Tom, bạn sẽ có cơ hội được tương tác với chú mèo của bạn. Bạn nói chuyện với Tom và nó sẽ nhắc lại mọi thứ bạn nói, vuốt ve, cù lét, thậm chí là đánh nó để xem phản ứng thú vị của nó. Nhưng đánh nhiều thì nhóc sẽ giận bạn đấy. Ngoài ra bạn cũng phải trang hoàng nhà cửa cho mèo bởi nó biết thể hiện cảm xúc, biết vui biết buồn; chắc hẳn nó sẽ chẳng vui nổi với ngôi nhà tồi tàn và bừa bộn đâu.

Với những bạn đã chơi My Talking Tom thì mùa hè này sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Phiên bản mới nhất của game đã được cập nhật bao gồm những món quà hấp dẫn mua Sale off. Nhanh tay sắm cho Tom của bạn những bộ đồ thời trang mà giá chỉ còn một nửa như Pink Heart Sunglasses (kính râm), Aloha Outfit, White Suit và Tribal Fur. Hoàn thành thử thách hàng ngày để nhận được phần thưởng nhân đôi hấp dẫn.

Những tính năng chính của game My Talking Tom:

 

- Game nuôi thú ảo trên di động Android

- Bộ sưu tập bao gồm 1000 tổ hợp lông, trang phục và phụ kiện khác nhau

- Hơn 10 mini-game khác nhau như Happy Connect, Bubble Shooter, Planet Hop... để kiếm tiền

- Ghé thăm người chơi khác trong game để kiểm tra căn hộ và tìm kiếm kho báu

- Bao gồm 9 giai đoạn phát triển của Tom và 999 level mở khoá vật dụng mới

- Tương tác với chú mèo Tom

- Đồ họa đẹp, hình ảnh ngộ nghĩnh, âm thanh vui nhộn



Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách nuôi thú trong Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Play Together hay Play Together VNG là tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi bạn không chỉ có thể kết nối với những người chơi khác trên toàn thế giới, mà còn có thể tự mình thực hiện việc ấp trứng và nuôi thú trong Play Together khá thú vị.
  • Code game Poke M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành Bậc thầy luyện thú tài ba ngay sau khi bước chân vào cuộc phiêu lưu tại Vương quốc Pokemon với hơn 1000 loài thú quý hiếm hay chưa ? Code game Poke M chính là thứ giúp bạn thực hiện ước mơ đó nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Cách nuôi ong lấy mật trong Minecraft 1.19
    Để nuôi ong lấy mật trong game Minecraft 1.19 không phải là dễ dàng nếu không biết cách, nội dung bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi ong lấy mật một cách chi tiết nhất
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Tom cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking tom cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Tom cho Android 4.7.2.91


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Talking Angela 3/5 Game nuôi mèo ảo trên di động
  • Moy 4 3/5 Game nuôi thú ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Bubbu My Virtual PetGame nuôi thú ảo hấp dẫn cho di động
  • Happy Pet StoryGame nuôi thú ảo cho mobile
  • PockielandGame xây dựng, phát triển thành phố thú cưng
  • MoyGame nuôi thú, chăm sóc thú ảo
  • Dog TownGame mô phỏng nuôi thú cưng hấp dẫn cho Android
  • Animal JamGame khám phá thế giới động vật
  • Moy 7Game nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • Baby BunnyGame mô phỏng nuôi thú ảo trên mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm