download My Town cho Android

My Town

 cho Android

Download My Town - Game về thăm ông bà nội cho bé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2018

My Town là tựa game vui nhộn dành cho trẻ em, nơi các bé được khám phá cuộc sống miền quê thanh bình, bên cạnh đó có rất nhiều câu chuyện và hoạt động thú vị cho bé thưởng thức trong game My Town



Tham gia My Town cho Android, bé sẽ bắt đầu bằng một chuyến về thăm quê nội. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi được khám phá nơi cha của bạn lớn lên và căn phòng trước đây của ông. Chưa hết, bé còn được trải nghiệm các công việc như như cắt tỉa cây với ông hay nấu ăn cùng bà trong căn bếp ấm cúng.

my town

 

Download My Town - Game bé học khám phá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bé sẽ được xem tất cả những món quà lưu niệm mà ông bà mang về từ kỳ nghỉ ở Châu Phi của họ hoặc tìm hiểu về công việc làm vườn, dành thời gian vui chơi bên bà. My Town cho iPhone có tới 9 địa điểm thú vị cho bé khám phá bao gồm một khu vườn có tới 20 loài hoa và rau khác nhau để trồng trọt, khu vực làm việc bằng gỗ ở tầng hầm và phòng ngủ thời thơ ấu của bố.

Taxi Game 2 là tựa game mô phỏng nghề lái xe taxi cực hay, nếu bạn muốn biết công việc của tài xế taxi như thế nào, hay chơi Taxi Game 2 ngay nhé.

my town 2

Tải My Town - Game về thăm ông bà nội cho bé

My Town giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ và cho bé tự do thực hiện những thứ mình muốn. Game thích hợp nhất với trẻ em từ 4 đến 12 tuổi và an toàn cho bé ngay cả khi không có phụ huynh bên cạnh.

Nếu yêu thích thể loại game hành động mạo hiểm thì Happy Wheels sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, với nhiệm vụ vượt qua những thử thách khắc nghiệt và có thể làm bạn chấn thương nặng, tuy nhiên Happy Wheels sẽ đưa bạn vào một thế giới ly kỳ với những màn chơi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, ...
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cấu hình chơi game Everything trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối cùng thì nhà phát hành David OReilly cũng đã chính thức tiết lộ về cấu hình chơi Game Everything trên máy tính dành cho game thủ, nếu đang tìm hiểu về trò chơi mô phỏng đồ họa 3D đẹp mắt này thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bài viết của Taimienphi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cleaning FunGame bé tập dọn nhà cực thú vị cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm