download My Town: Bakery cho Android

My Town: Bakery

 cho Android

Download My Town: Bakery - Game quản lý tiệm bánh cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/01/2023

My Town Bakery thuộc thể loại game làm bánh khá thú vị dành cho người dùng di động, đặc biệt là các bạn nhỏ. My Town Bakery mang đến cho bạn một cửa hàng bánh ngọt hấp dẫn để thỏa mãn niềm đam mê làm bánh cũng như có cơ hội để thử tài kinh doanh của mình.


Nếu bạn có niềm đam mê việc tạo nên những hương vị ngọt ngào cho cuộc sống với những chiếc bánh nhiều màu sắc thì My Town Bakery chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Trong game bạn sẽ đóng vai một chủ tiệm bánh y hệt như ngoài đời thực. Ở đó sẽ có sẽ có những khách hàng tới mua bánh, vì vậy nhiệm vụ của bạn là làm ra thật nhiều chiếc bánh thơm ngon trong thời gian nhanh nhất có thể. Mỗi khách hàng có một nhu cầu riêng, chẳng hạn họ đang cần một chiếc bánh gato cho bữa tiệc sinh nhật. Hoặc thậm chí họ còn muốn đặt một lượng bánh Pizza với số lượng lớn cho buổi liên hoan của mình.

my town bakery cho android

 

Download My Town Bakery - Game quản lý tiệm bánh cho điện thoại

Papas Taco Mia To Go cũng là game thuộc thể loại làm bánh được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Sự khác biệt giữa Papas Taco Mia To Go và My Town Bakery đó là món bánh mà người chơi phải làm mang tên Taco, một món ăn truyền thống của Mexico.

Tải My Town Bakery, người chơi được khám phá 7 vị trí làm bánh khác nhau bao gồm tiệm bánh ngọt, cửa hàng Pizza, công viên tổ chức sinh nhật hay một căn hộ lớn cho một buổi liên hoan. Nếu bạn chỉ vừa mới bắt đầu cùng My Town, đừng lo lắng. Bạn có thể tự tạo nhân vật riêng bên trong My Town: Bakery cho Android. Bên cạnh đó, nhà phát triển game cũng luôn cập nhật phiên bản hàng tháng, vì vậy người chơi sẽ luôn luôn được đón nhận những trải nghiệm thú vị mới.

my town bakery cho android 2

 

Tải My Town Bakery - Game làm bánh ngọt cho máy tính bảng

My Town Bakery là tựa game di động phù hợp với trẻ nhỏ từ 4 đến 12 tuổi. Trò chơi mang tới cho các bé những giây phút giải trí bổ ích, vui nhộn và đặc biệt rất an toàn ngay cả khi không có sự kiểm soát của phụ huynh. Qua những hoạt động động gần gũi với đời sống như nướng banh, phục vụ khách hàng, đổi trang phục sẽ giúp các em nắm được cách tổ chức, điều hành một tiệm bánh cơ bản.

Có lối chơi đơn giản nhẹ nhưng vô cùng cuốn hút, Game Bắn gà cho đến nay đã có hàng triệu người chơi trên khắp thế giới tham gia, xuyên suốt game Bắn gà là cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác bên ngoài hành tinh với đủ chiêu trò tinh quái.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Lệnh Minecraft cơ bản, Full mã cheat Minecraft mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn có muốn tùy chỉnh và tương tác với thế giới game Minecraft thuận tiện và nhanh chóng, hãy sử dụng ngay những lệnh Minecraft dưới đây của Taimienphi. Từ việc những tính năng xây dựng, quản lý cơ bản đến chiến đấu, mã lệnh Minecraft sẽ giúp người chơi nhanh chóng làm quen và phát triển mạnh mẽ vượt bậc.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town: Bakery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town: bakery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town: Bakery cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm