download My Town Beach Picnic 2.11

My Town Beach Picnic

 2.11

Download My Town Beach Picnic - Game mô phỏng Picnic trên bãi biển cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/03/2022

My Town Beach Picnic là tựa game mô phỏng di động khá thú vị dành cho trẻ em, giúp các bé tìm hiểu về cuộc sống. Thông qua những hoạt động tương tác trong My Town Beach Picnic, các bé sẽ học được cách làm món ăn, khám phá thế giới nước, nhặt rác trên bãi biển...


My Town Beach Picnic được xây dựng với bối cảnh về một buổi dã ngoại trên bãi biển vì vậy mọi tình huống đưa ra dành cho bé đều xoay quanh chuyến picnic này. Bé sẽ được xây những lâu đài cát, nếm thử loại đồ ăn ngon nhất và cả những cây kem mát lạnh. Bên cạnh đó các bạn nhỏ sẽ chuẩn bị cho bữa ăn ngoài trời, đi đến cửa hàng và thử thiết bị lặn để khám phá thế giới dưới nước.

my town beach picnic

Download My Town Beach Picnic - Game mô phỏng dã ngoại trên bãi biển

Đặc biệt My Town Beach Picnic còn được bổ sung hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường là nhặt rác trên bãi biển. Càng nhặt được nhiều rác, bạn càng nhìn được nhiều loại cá dưới nước hơn. Và nếu vẫn muốn vui đùa thêm trên bãi biển, bé có thể thàm gia hoạt động lướt sóng hoặc lặn bằng ống thở.

Hoặc nếu muốn có những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng đầy trí tuệ các bé có thể thứ sức với tựa game Peppa Pig Dominoes với hình ảnh chú heo hồng ngộ nghĩnh, download Peppa Pig Dominoes bé có thể tự mình chơi với máy tính hoặc cùng gia đình chinh phục những màn đấu đầy thú vị.

my town beach picnic 2

Tải My Town Beach Picnic - Game mô phỏng Picnic trên bãi biển cho bé

My Town Beach Picnic cũng là tựa game tuyệt vời để bé tận hưởng cảm giác ngồi trên tàu và câu cá. Buồn cười hơn nữa khi nhìn thấy ông bố chỉ câu được những chiếc giày cũ. Thậm chí, các bạn nhỏ còn có cơ hội ngắm nhìn nàng tiên cá ca hát và tìm được chiếc hộp kho báu bí ẩn.

Peppa Memory cũng là món quà tuyệt vời dành cho fan của heo hồng Peppa, Peppa Memory là game luyện trí nhớ giúp các bé luyện tập khả năng ghi nhớ hình của mình qua những hình ảnh Peppa ngộ nghĩnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town Beach Picnic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town beach picnic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town Beach Picnic 2.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm