download My Town Fashion Show 1.04

My Town Fashion Show

 1.04

Download My Town Fashion Show - Game mô phỏng buổi trình diễn thời trang

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2019

My Town Fashion Show là tựa game mô phỏng hay và miễn phí dành cho trẻ em, giúp các bé tự do thể hiện sự sáng tạo và tự tin của mình, trong My Town Fashion Show bé sẽ được học nhiều cách trang điểm cũng như lựa chọn thời trang theo phong cách khác nhau, hãy giúp nhân vật của mình trở nên thật lộng lẫy.



Tham gia My Town Fashion Show, đầu tiên, bé cần lựa chọn các cô nàng siêu mẫu cho buổi trình diễn, sau đó giúp họ khoác lên mình những bộ trang phục phong cách nhất. Đồng thời đưa người mẫu đi trang điểm, lựa chọn giữa nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

my town fashion show

 

Tải My Town Fashion Show cho Android - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mọi người đều muốn biết về cuộc sống của những người giàu có hay nổi tiếng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng nhân vật của bạn dừng lại một chút trước ống kính của phóng viên và những tay săn ảnh trước khi bước vào cánh gà. Khi chương trình hoàn tất, họ có thể nhanh chóng lên chiếc limo và bắt đầu đi đến buổi biểu diễn tiếp theo.

Gachaverse cũng là tựa game thời trang dành cho mobile với đồ họa anime vô cùng hấp dẫn, trong Gachaverse bạn sẽ tham gia các hoạt động theo cốt truyện và khám phá hàng trăm nhân vật hoạt hình dễ thương.

my town fashion show 2

Download My Town Fashion Show cho iPhone - Game mô phỏng buổi trình diễn thời trang

My Town Fashion Show mang tới cho người chơi 7 địa điểm khác nhau, bao gồm khu vực DJ, phòng trang điểm, sàn catwalk, nơi chụp ảnh và phòng thay đồ. Sẽ có hơn 400 đạo cụ để bạn lựa chọn trong 7 căn phòng. Game được xây dựng theo phong cách kết thúc mở, không hạn chế thời gian và không tạo áp lực khi buộc người chơi phải cạnh tranh điểm số cao nhất.

Ngoài My Town Fashion Show, bạn tham khảo thêm 360mobi Cinema VNG, tựa game mô phỏng cho phép người chơi trở thành nhà đạo diễn phim, 360mobi Cinema đưa người chơi vào một không gian điện ảnh đầy sắc màu cũng không thiếu những chiêu trò cạnh tranh của thế giới showbiz.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town Fashion Show được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town fashion show là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town Fashion Show 1.04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm