download My Town Home Dollhouse 5.05

My Town Home Dollhouse

 5.05

Download My Town Home Dollhouse - Game mô phỏng xây nhà búp bê cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2019

My Town Home Dollhouse là tựa game nhà búp bê khá thú vị dành cho trẻ em, nơi các bé có thể tạo ra những câu chuyện và cuộc sống của các nhân vật sống bên trong đó, My Town Home Dollhouse là lựa chọn hữu ích để cha mẹ hướng dẫn con cái trải nghiệm những hoạt động trong cuộc sống thường nhật.



Trong My Town Home Dollhouse, bé có thể chạm và tương tác với hầu hết những đồ vật nhìn thấy trong game. Bắt đầu một ngày mới bằng cách đánh thức nhân vật mà mình yêu thích. Sau đó chuẩn bị cho một ngày thật vui bằng việc tắm rửa thật sạch sẽ, đánh răng và mặc quần áo. Tiếp đó, các nhân vật đi vào bếp, tự làm bữa sáng ngọn miệng cho mình.

my town home dollhouse

Tải My Town Home Dollhouse cho Android - Game nhà búp bê cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

My Town Home Dollhouse mang tới cho người chơi 6 căn phòng chi tiết, bao gồm một phòng khách (nơi có thể bật TV), phòng bếp, phòng cha mẹ, phòng trẻ em với rất nhiều trang phục đẹp, phòng tắm và cả sân sau với các trò chơi như đu quay, cầu trượt... Bên cạnh đó, game có nhiều nhân vật để lựa chọn như: mẹ, bố và 6 người con từ 2 đến 13 tuổi.

Girls Fashion Dress Up Salon cũng là tựa game về những nhân vật búp bê dễ thương, tuy nhiên được thiết kế theo lối chơi phối đồ cho nhân vật, trong Girls Fashion Dress Up Salon bé được làm chủ một tủ đồ với nhiều loại váy áo, hãy biến nhân vật của mình trở nên thật lộng lẫy.

my town home dollhouse 2

Download My Town Home Dollhouse cho iPhone - Game mô phỏng xây nhà búp bê cực hấp dẫn

My Town Home Dollhouse không hề có quy tắc nào. Nghĩa là các bé có thể chơi game tự do, với những khởi đầu và kết thúc thú vị, download về điện thoại giúp trẻ em có cơ hội phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng theo nhiều cách khác nhau khi khám phá 6 căn phòng trong ngôi nhà. Trò chơi dành cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi và an toàn cho bé ngay cả khi không có bố mẹ ở bên.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại game nhập vai hành động thì Magic Rampage là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Magic Rampage được xây dựng với nhịp độ nhanh, đan xen giữa cảnh máu me chiến đấu nhưng không hề rùng rợn.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town Home Dollhouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town home dollhouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town Home Dollhouse 5.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
  • Townscaper 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm