download My Viettel cho Android

My Viettel

 cho Android
Download   

Download My Viettel - Quản lý tài khoản di động Viettel, tích điểm đổi quà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/03/2023

My Viettel là ứng dụng viễn thông tiên phong trong việc mang lại tiện ích cho mọi khách hàng, gồm các chức năng quản lý tài khoản và đăng ký gói cước nhanh chóng, thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau. My Viettel còn cho phép mua thẻ cào nhận chiết khấu, tích điểm đổi quà, thoải mái mua sắm và lưu trữ dữ liệu không giới hạn.


1. My Viettel là gì?

My Viettel (MyViettel) là ứng dụng di động cung cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin về thuê bao, các dịch vụ và chương trình khuyến mại của Viettel. Tải My Viettel và truy cập vào màn hình My Viettel đăng nhập trên thiết bị của mình, người dùng có thể tra cước Viettel, kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, My Viettel tra cứu lịch sử cuộc gọi và chi tiết cuộc gọi dễ dàng, dịch vụ My Viettel chuyển tiền cùng rất nhiều tiện ích miễn phí khác.

Viettel Money cũng là ứng dụng mới được cung cấp từ Viettel cho phép người dùng thanh toán các loại hóa đơn, chuyển triền hay mua bán trực tuyến, Viettel Money đã phủ rộng hơn 100 nghìn địa điểm trên cả nước, cho phép đăng ký và xác thực tài khoản ngay trên điện thoại và hoạt động tại những địa điểm chỉ cần có sóng Viettel.

My Viettel được Viettel phát triển nhằm hỗ trợ cho khách hàng của mình trong việc tra cứu thông tin, dịch vụ và các chương trình khuyến mại từ Viettel trên cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.  Phiên bản My Viettel mới nhất bổ sung một số tính năng như: cập nhật thông tin thuê bao theo nghị định của Bộ Thông Tin Truyền Thông,  tính năng thanh toán Viettel Pay khi đặt mua sim số, gửi yêu cầu đổi sim mới, đổi sim 4G miễn phí, sữa lỗi Push Notification Nạp thẻ.

download my viettel

My Viettel - Hỗ trợ thanh toán hóa đơn, mua sắm, tích điểm đổi quà


Giao diện của My Viettel được đánh giá là trẻ trung, bắt mắt và theo kịp với xu hướng mạng xã hội hiện nay với avatar cá nhân và cover; các trang được trình bày, sắp xếp theo từng mục rõ ràng và hợp lý. Còn về tính năng, nhìn chung My Viettel gói gọn toàn bộ các tiện ích vào ứng dụng duy nhất, điều này có mặt lợi là khách hàng không phải cài đặt các ứng dụng riêng lẻ nhưng lại có mặt hại là nhiều tính năng quá làm cho khách hàng khó nhớ hết được.

tai my viettel

My Viettel hỗ trợ nạp tiền vào tài khoản, lựa chọn nhiều gói cước khác nhau

Hiện nay, ứng dụng My Viettel cũng giúp đỡ khách hàng trong việc thực hiện cập nhật thông tin thuê bao chính chủ. Tuy nhiên một số khách hàng của Viettel vẫn gặp phải một số lỗi khi cung cấp thông tin cho nhà mạng, phổ biến như:

- Đã cung cấp đủ ảnh chân dung, nhưng vẫn được trả lại thông báo không hợp lệ, nguyên nân ở đây là do ảnh chụp không đúng yêu cầu về chất lượng, chẳng hạn như ảnh nghệ thuật, biểu cảm quá đà hay ảnh selfie.

- MyViettel đã chấp nhận thông tin, nhưng nhà mạng vẫn chưa gửi thông báo xác nhận qua đầu số 155. Nguyên nhận ở đây có thể là do lượng tin nhắn của khách hàng gửi đến quá lớn, trung tâm không xử lý đúng thời gian được.

- Thông tin cập nhật của người dùng thứ cấp không được MyViettel chấp nhận, đối với khách  khách hàng sở hữu SIM Viettel được đăng ký bởi thông tin của người khác. Trường hợp này khách hàng cần ra đại lý của Viettel để thực hiện quy trình chuyển thông tin chính chủ.

Ứng dụng My Viettel ra đời cung cấp thêm 1 kênh thông tin hữu ích cho khách hàng Viettel, phù hợp với xu hướng tra cứu, My Viettel  đăng ký sim sử dụng dịch vụ ngay trên smartphone. Thông qua My Viettel, khách hàng Viettel có thể tra cứu toàn bộ các thông tin về thuê bao di động, Dcom của mình, gồm: tra cứu thông tin về thuê bao, dịch vụ My Viettel nạp thẻ, chuyển đổi gói cước 3G, kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng (nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ …), tra cứu lịch sử tiêu dùng của thuê bao... Bên cạnh đó, ứng dụng My Viettel giúp khách hàng đăng ký hoặc hủy dễ dàng các chương trình khuyến mại, dịch vụ. Đồng thời có thể lưu trữ, đồng bộ danh bạ, nhắn tin thông báo khi đổi điện thoại, đổi sim số.

Khách hàng sử dụng My Viettel được cập nhật liên tục chương trình khuyến mại mới nhất từ Viettel. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn gợi ý gói cước rẻ nhất và khuyến mại được dành riêng cho mỗi thuê bao. Người dùng được đăng ký và chuyển đổi gói cước hoặc mua thêm data dễ dàng và tiện lợi.

Với My Viettel, bạn sẽ thấy việc tra cứu số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi với các cú pháp *101# hay *102# đã trở nên qua lỗi thời. Thế giới của smartphone là thế giới của những công nghệ hiện đại, khi mà thông tin mà bạn cần biết chỉ cần một cái lướt nhẹ trên màn hình là đủ. Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng hay Danh sách cửa hàng, Thông báo... mọi thông tin đều có thể dễ dàng xem mà bạn không phải mất công gõ gõ, tìm tìm như thời đại đồ đá nữa. Mặc dù theo đánh giá của nhiều người, tiện ích My Viettel có vẻ ôm đồm quá nhiều thông tin, nhưng bạn chỉ cần tra cứu những gì mình cần là đủ.

Nếu bạn là người thường xuyên có nhu cầu nạp thẻ điện thoại trả trước vì nhu cầu liên lạc bằng điện thoại thì nên cài đặt  My Viettel để nhận thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi. Hay việc đăng ký các gói cước 3G/4G với các bước cực kỳ đơn giản: lựa chọn các gói MIMAX70, MIMAX90, MIMAX125 và MIMAX200 sau đó soạn cú pháp tương ứng để gửi tới 191, nhận thông báo đăng ký thành công hoặc thông báo lỗi.

Sử dụng My Viettel là hoàn toàn miễn phí, sử dụng tiện ích bạn sẽ đơn giản hóa được nhiều công việc trong cuộc sống, tiết kiệm được nhiều thời gian khi khi bạn quá bận rộn. My Viettel ra đời phù hợp với xu thế của thời đại công nghệ, khi bạn có thể thực hiện mọi giao dịch, tìm kiếm mọi thông tin chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn trên tay mình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách sử dụng cú pháp *098#  để tra cứu các dịch vụ hay tra cứu điểm Viettel.

2. Cách sử dụng My Viettel trên PC bằng giả lập Android

MẹoCách sử dụng My Viettel trên PC bằng giả lập Android

My Viettel hiện hỗ trợ trên nền tảng di động, tuy nhiên bạn vẫn có thể dùng My Viettel trên PC bằng phần mềm giả lập, giúp quản lý tài khoản tiện lợi hơn qua màn hình máy tính, cách sử dụng My Viettel trên PC bằng giả lập Android cũng khá đơn giản, bạn tham khảo bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của My Viettel:

- Tra cứu toàn bộ các thông tin về thuê bao di động
- Thông báo các chương trình khuyến mai
- Đăng ký/Hủy đăng ký chương trình khuyến mại, dịch vụ
- Có thể lưu trữ, đồng bộ danh bạ, tin nhắn
- Nạp tiền tiện lợi từ thẻ cào, BankPlus, thẻ ngân hàng

3. Ứng dụng liên quan

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình, ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số tổng đài Viettel miễn phí, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong trường hợp bạn sử dụng nhà mạng Viettel và có thắc mắc cần giải đáp, thậm chí là tìm thông tin tuyển dụng hay khiếu nại thì có thể gọi đến số tổng đài Viettel để được nhân viên tiếp nhận, hỗ trợ khắc phục vấn đề hiệu quả.
  • Cách đăng ký 4G Viettel Ngày rẻ, gói cước Tháng DATA không giới hạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay có rất nhiều gói cước đăng ký 4G Viettel giúp người dùng truy cập mạng thoải mái, đa dạng và phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ các gói cước đăng ký 4G mạng Viettel Ngày, theo Tháng không giới hạn DATA.
  • 3 Cách kiểm tra gói 4g Viettel đang dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng sẽ giúp bạn biết được dung lượng còn bao nhiêu, chủ động hơn khi hủy gói cước, tránh phát sinh chi phí khi dung lượng 4G hết, sau đây là các kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng, các bạn có thể áp dụng để kiểm tra.
  • Cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng, hủy gói cước trừ tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn có biết số điện thoại Viettel mà bạn đang sử dụng đang đăng ký những dịch vụ gì không? Nếu như thực sự quan tâm đến vấn đề này thì hẫy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang sử dụng thông qua bài viết dưới đây.
  • Cách bắn tiền mạng VinaPhone sang Viettel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng sim của 2 ông lớn Viettel và VinaPhone, đôi khi bạn sẽ gặp sự cố hết tiền trên sim Viettel nhưng không thể nạp thẻ ngay được. Lúc này, nếu sim VinaPhone còn tiền, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc bắn tiền khác mạng sim Vina. Vậy bắn tiền Vina sang Viettel được không? Điều kiện, cách lấy mật khẩu chuyển tiền thế nào? Thắc mắc của bạn sẽ được Taimienphi.vn giải đáp ngay sau đây.
  • Cách bắn tiền khác mạng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn đang, bắn tiền giữa các thuê bao di động cá nhân hoặc tặng tiền vào tài khoản di động của người thân, bạn bè nhưng chưa biết cách? Đừng lo lắng, dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về cách bắn tiền khác mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và cước phí chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo để sử dụng khi cần.
  • Cách bắn tiền Viettel, chuyển tiền số điện thoại mạng Viettel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắn tiền hay chuyển tiền Viettel sang thuê bao khác là tính năng hữu ích, cho phép người dùng chia sẻ số dư trên tài khoản mạng Viettel nhanh chóng, dễ dàng. Nếu đang sử dụng sim Viettel, bạn đọc có thể lưu lại các cú pháp bắn tiền Viettel, chuyển tiền qua số điện thoại mạng Viettel dưới đây và để thao tác khi cần liên hệ, gọi điện, nhắn tin gấp nhưng điện thoại hết tiền.
  • Cách bắn tiền Viettel sang Viettel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắn tiền là dịch vụ tiện ích của nhà mạng Viettel, cho phép các thuê bao nội mạng Viettel chia sẻ số dư trên tài khoản với nhau. Nếu chưa nắm được điều kiện, cách bắn tiền Viettel sang Viettel thế nào thì bài viết dưới đây sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Mặc dù bạn sẽ phải trả 1 khoản chi phí bắn tiền nhỏ nhưng cách này tỏ ra khá hiệu quả để chuyển tiền cho sim Viettel của người thân, bạn bè khi hết tiền nhưng chưa kịp nạp thẻ đấy!
  • Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi hết tiền điện thoại, cú pháp ứng tiền Viettel là cách mà bạn có thể sử dụng để ứng 5.000đ, 10.000đ cho tới 100.000đ từ nhà mạng Viettel. Mức tiền ứng được xác định tùy theo nhu cầu ứng tiền của người dùng cũng như tình hình sử dụng cước thuê bao của bạn tháng trước đó.
  • Cách khóa sim Viettel nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khóa sim mạng Viettel là cách bảo mật an toàn nhất trong trường hợp bạn bị mất điện thoại. Ở bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn dưới cách khóa sim Viettel tại nhà, nhanh chóng nhất, bạn có thể lưu lại để thực hiện khi cần.
  • Cách sử dụng My Viettel trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    My Viettel là một trong những ứng dụng hỗ trợ đắc lực nhất cho tất cả các thuê bao đang sử dụng nhà mạng Viettel hiện nay, cách sử dụng My Viettel đơn giản, hiệu quả lại hoàn toàn miễn phí, khách hàng sử dụng My Viettel sẽ giảm bớt rất nhiều thời gian nếu thao tác trên ứng dụng này.
  • Cách tạo tài khoản My Viettel
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    My Viettel là một ứng dụng của nhà mạng cho phép người dùng dễ dàng quản lý toàn bộ thông tin và dịch vụ của người dùng với nhà mạng này, bất cứ ai cũng có thể tạo tài khoản My Viettel miễn sao số điện thoại đó đang sử dụng là của nhà mạng Viettel.
  • Hướng dẫn ứng tiền Viettel bằng My Viettel
    My Viettel là ứng dụng hỗ trợ người sử dụng nhà mạng Viettel rất đắc lực, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá 1 một trong những tính năng rất hay đso là ứng tiền Viettel bằng My Viettel,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Viettel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my viettel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Viettel cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Utop 3/5 Gọi món trực tuyến, tích điểm đổi quà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm