download My VinaPhone Cho Android

My VinaPhone

 Cho Android

Download My VinaPhone - Ứng dụng quản lý thông tin thuê bao VinaPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/05/2023

My VinaPhone là ứng dụng được phát hành bởi nhà mạng VinaPhone với tính năng cung cấp các tiện ích giúp người dùng chủ động quản lý cước điện thoại cách hiệu quả và nhanh chóng. Thông qua My VinaPhone, người dùng có thể quản lý được thông tin cá nhân, thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước...


Hướng dẫn sử dụng ứng dụng My VinaPhone

=> Link Tải My VinaPhone về điện thoại

- Link tải App đối với thiết bị Android: Tải My VinaPhone cho Android
- Link tải App đối với thiết bị iOS: Tải My VinaPhone cho iPhone
- Link tải App đối với thiết bị Windows Phone: Hiện tại không hỗ trợ

=> Cách tạo tài khoản My VinaPhone

=> Cách bổ sung thông tin thuê bao Vina bằng My VinaPhone

My VinaPhone mang tới cho người dùng tính năng khá đặc biệt đó là bạn có thể tự tạo gói cước theo nhu cầu. Bạn có thể tự theo dõi mức độ sử dụng, định lượng nhu cầu của mình từ đó thiết lập các gói cước cá nhân mang tên mình về điện thoại, SMS, data internet, dịch vụ GTGT phù hợp với nhu cầu sử dùng và tối ưu hóa chi phí.

Còn ứng dụng FastShare dành cho các thuê bao Mobifone với tính năng hỗ trợ các các thuê bao Mobi được chia sẻ số tiền mệnh giá lớn, cân bằng mức chi tiêu giữa các thuê bao, FastShare cho phép chuyển tiền bằng nhiều hình thức, nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi.

my vinaphone

Download My VinaPhone - Ứng dụng quản lý thông tin thuê bao VinaPhone

Thông qua My VinaPhone, khách hàng cũng có thể tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lượng data đang sử dụng cùng các chương trình khuyến mại được hưởng. Bạn còn có thể tự đăng ký hoặc hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Nếu sử dụng nhà mạng Mobifone bạn có thể download và sử dụng một ứng dụng tương tự có tên My Mobifone. Bạn cũng có thể tra cứu các thông tin khuyến mại, tài khoản cá nhân thông qua My Mobifone. Hơn thế nữa, tiện ích còn cho phép nạp tiền, và tra cứu vị trí các cửa hàng chăm sóc chính hãng của Mobifone.

tai my vinaphone

Tải My VinaPhone - Ứng dụng thanh toán cước thuể bao VinaPhone

Ngoài ra, người dùng sử dụng My VinaPhone cho việc nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau một cách trực tiếp. Tiện ích cũng luôn cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại, gói cước và dịch vụ mới, thông tin về địa điểm giao dịch. Đặc biệt sử dụng My VinaPhone, thông tin cá nhân khách hàng hoàn toàn bảo đảm an toàn và bảo mật. Nếu không đăng nhập, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng cho việc cập nhật tin tức, thông tin các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng VinaPhone.

My Viettel cũng là ứng dụng được nhiều người dùng di động sử dụng đặc biệt là khách hàng của nhà mạng Viettel. Ứng dụng My Viettel được đánh giá như một ví điện tử dành cho người dùng sử dụng mang viễn thông Viettel, ở đó bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, tra cứu lịch sử và chi tiết cuộc gọi cùng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Các tính năng chính của My VinaPhone:

- Tra cứu thông tin cập nhật về thuê bao VinaPhone
- Bổ sung thông tin thuê bao VinaPhone
- Có thể đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ ngay trên ứng dụng
- Nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau
- Cập nhật thông tin khuyến mại, các gói cước dành cho chủ thuê bao


Liên kết tải về - [4,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My VinaPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my vinaphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My VinaPhone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm