download My Water Cho iPhone

My Water

 Cho iPhone

Download My Water - Ứng dụng nhắc nhở và tạo thói quen uống nước lành mạnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/01/2019

My Water là ứng dụng sức khỏe miễn phí dành cho mobile với tính năng chính là nhắc nhở người dùng uống nước đủ và đúng giờ mỗi ngày, với My Water bạn sẽ tạo một thói quen lành mạnh nhờ việc cung cấp nước cho cơ thể một cách khoa học nhất.



Như chúng ta đã biết việc uống đủ lượng nước hàng ngày có rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Bởi nước không chứ calo và khi uống đủ sẽ tăng độ đàn hồi cho làn da, ngăn chặn lão hóa, loại bỏ độc tố và giúp làn da của bạn thêm rạng rỡ. Bên cạnh đó nước còn là đồng minh của những người muốn giảm cân và giúp ngăn ngừa sỏi thận. Đặc biệt là việc giữ nước cho cơ thể sau khi tập thể dục thể hình tại phòng gym, bơi lội, yoga, bóng đá...

my water

Download My Water cho Android - Ứng dụng nhắc nhở uống nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng My Water giúp ghi lại lượng nước mà bạn đã tiêu thụ và hiển thị phần trăm mục tiêu bạn đã đạt được với đồ họa bắt mắt. Nếu bạn đã quên theo dõi lượng nước đã uống thì My Water sẽ gửi lời nhắc theo thời gian được tùy chỉnh, để đảm bảo bạn cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày.

Runtastic Heart Rate Monitor cũng là ứng dụng chăm sóc sức khỏe với tính năng chính là hỗ trợ người dùng đo nhịp tim khi mới thức dậy, sau một buổi tập luyện hay trước một bài kiểm tra quan trọng, Runtastic Heart Rate Monitor giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

my water 2

Tải My Water cho iPhone - Ứng dụng nhắc nhở và tạo thói quen uống nước lành mạnh

My Water tính toán lượng nước bạn cần uống mỗi ngày dựa trên thông tin cá nhân của bạn. Đồng thời nhắc nhở uống nước dựa trên lịch trình, kiểm soát lịch sử của bạn một cách chi tiết mỗi ngày. Tiện ích có thể theo dõi nhiều loại nước và nhiều đơn vị đo lường khác nhau như oz hay ml.

Đối với chị em phụ nữ đặc biệt là những người chuẩn bị làm mẹ thì hẳn sẽ cần tới những ứng dụng như LILY để hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe của mình, với LILY bạn có thể dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, xác định ngày nào dễ thụ thai cũng như lịch xét nghiệm khám thai định kỳ.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Water được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my water là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Water Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Water Time Gold 3/5 Ứng dụng nhắc nhở uống nước đúng cách cho Android
  • WaterBy 5/5 Ứng dụng nhắc nhở uống nước
  • Plant NannyỨng dụng nhắc nhở uống nước mỗi ngày
  • WaterloggedỨng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • AqualertỨng dụng nhắc nhở uống nước hằng ngày
  • Daily WaterỨng dụng chăm sóc sức khỏe, nhắc nhở uống nước đúng cách
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm