download My WCP Watermark Editor 1.1.0

My WCP Watermark Editor

 1.1.0

Download My WCP Watermark Editor - Thêm dấu ấn cá nhân vào máy tính

Thu Hà  cập nhật: 12/06/2017

Ứng dụng My WCP Watermark Editor giúp người dùng tùy chỉnh máy PC và thêm những dấu ấn mang phong cách cá nhân vào máy tính, giúp máy tính của bạn luôn nổi bật giữa vô vàn chiếc máy tính khác. Với My WCP Watermark Editor, người dùng dễ dàng cá nhân hóa các ký tự hiển thị bởi hệ điều hành ở nhiều vị trí khác nhau.


Nếu bạn thuộc tuýp người dùng luôn muốn trải nghiệm những phiên bản hệ điều hành và ứng dụng mới nhất trên thị trường, chắc hẳn bạn đã cài đặt ít nhất một trong những phiên bản Preview của hệ điều hành Windows 8. Nếu bạn quyết định gắn bó với phiên bản Consumer Preview thay vì nâng cấp lên phiên bản cuối của Windows 8, có lẽ bạn sẽ muốn tải My WCP Watermark Editor và thích các tính năng của phần mềm này.

my wcp watermark editor

Ví dụ, My WCP Watermark Editor cho phép thay đổi tên phiên bản Windows đang sử dụng từ Windows Consumer Preview thành tên riêng của người dùng hoặc tên thú cưng, tùy theo sở thích của người dùng. Ngoài ra, thay vì hiển thị mã hiệu Build, người dùng có thể nhập năm sinh hoặc một tổ hợp số ngẫu nhiên nào đó.

Bên cạnh đó, My WCP Watermark Editor còn hỗ trợ tính năng thay đổi thông điệp "Test Mode" (Chế độ kiểm thử) bằng một dòng ghi chú ưa thích bất kỳ của người dùng và hiển thị khi người dùng chạy máy PC ở chế độ Safe Mode (Chế độ an toàn).

Để bổ sung menu Start cho windows 8, bạn có thể sử dụng công cụ Start Menu 8 tạo màn hình làm việc quen thuộc để bạn thao tác dễ dàng hơn, đặc biệt Start Menu 8 còn hỗ trợ chuyển đổi tiện lợi giữa hai chế độ Windows Start Menu và hệ thống Start mới của Windows.

Một ký tự khác mà người dùng có thể tùy chỉnh bằng My WCP Watermark Editor là "Restriction note" (Dòng hạn chế), và dòng "Evaluation Copy" giờ trở thành "Máy của John" hay "Máy của Mary" hoặc bất cứ thông tin nào người dùng muốn xuất hiện trên màn hình.

Các tính năng chính của My WCP Watermark Editor:

- Xóa dòng chữ đánh dấu trong phiên bản Customer Preview của Windows 8.

- Ứng dụng nhỏ gọn, không tốn dung lượng lưu trữ.

- Hỗ trợ nền tảng NET 4.0.

Tóm lại, My WCP Watermark Editor có thể không phải là ứng dụng phức tạp, nhưng chắc chắn sẽ mang nụ cười luôn nở trên môi người dùng mỗi khi đọc các ký tự tùy chỉnh trên máy PC.


Liên kết tải về - [554 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My WCP Watermark Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my wcp watermark editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My WCP Watermark Editor 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm