download MyBatis  3.5.11

MyBatis

  3.5.11

Download MyBatis - Quản lý cơ dở dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2022

MyBatis là nền tảng ánh xạ dữ liệu được thiết kế chuyên dụng nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng cơ sở dữ liệu liên quan với các ứng dụng hướng đối tượng. Ngoài ra, MyBatis còn có khả năng sử dụng một trình mô tả XML để nhóm các đối tượng theo các quy trình lưu trữ hoặc theo câu lệnh SQL. Có thể nói, tính đơn giản chính là ưu điểm lớn nhất của trình ánh xạ dữ liệu MyBatis so với các công cụ ánh xạ liên quan đến đối tượng khác.


Để sử dụng trình ánh xạ dữ liệu MyBatis, trước tiên người dùng cần tải MyBatis và học cách sử dụng các đối tượng riêng, và các ngôn ngữ XML và SQL. Với MyBatis, người dùng cần hiểu rõ ngôn ngữ SQL và các thủ tục lưu trữ.

mybatis

Không giống với các nền tảng ORM, MyBatis không hỗ trợ tính năng chuyển đổi các đối tượng dữ liệu Java sang các bảng cơ sở dữ liệu mà áp dụng phương pháp Java với các câu lệnh SQL.

Pretty Database Explorer cũng là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu cho phép quản lý và chỉnh sửa tập tin SQL với cơ sở dữ liệu lớn, bên cạnh đó, Pretty Database Explorer còn có khả năng để kết nối với cơ sở dữ liệu khác nhau như Firebird , Interbase , MySQL hoặc Oracle.

MyBatis mang đến một công cụ hữu hiệu giúp người dùng khai thác toàn bộ tính năng của các cơ sở dữ liệu như các thủ tục lưu trữ, theo dõi, truy vấn các chức năng phức tạp và cung cấp các chức năng cá nhân. MyBatis là lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở dữ liệu khử chuẩn hoặc được thừa hưởng hoặc để duy trì chế độ thực thi SQL toàn phần.

Cũng có chức năng quản lý cơ sở dữ liệu SQL, Navicat có nhiều tính năng xử lý dữ liệu hữu ích cần thiết cho mọi đối tượng, bên cạnh đó Navicat còn cho phép người dùng Backup và khôi phục cơ sở dữ liệu MySQL, di chuyển dữ liệu giữa cơ sở dữ liệu cục bộ và từ xa.

Ngoài ra, MyBatis còn đơn giản hóa cách lập mã so với JDBC và sử dụng các câu lệnh SQL để thực thi bằng một dòng lệnh đơn. Trong đó, các câu lệnh SQL được xây dựng bằng ngôn ngữ tích hợp với cú pháp dạng XML hoặc với Apache Velocity sử dụng tiện ích tích hợp Velocity.

MyBatis tích hợp các nền tảng Spring và Google Guice với tính năng trợ giúp người dùng xây dựng các mã nghiệp vụ hoàn toàn miễn phí cho các phần phụ thuộc và hỗ trợ truy cập nhanh dữ liệu khai báo. Trong MyBatis, câu lệnh sẽ được đánh dấu dưới dạng cacheable; như vậy, các dữ liệu được truy hồi từ cơ sở dữ liệu sẽ được lưu trữ trong vùng nhớ đệm và các lệnh thực thi trong tương lai của câu lệnh đó sẽ truy hồi dữ liệu được lưu trữ thay vì phải tác động lên cơ sở dữ liệu.

Các tính năng chính của MyBatis:

- Sử dụng cơ sở dữ liệu liên quan với ứng dụng hướng đối tượng.

- Khai thác tính năng của các cơ sở dữ liệu.

- Đơn giản hóa cách lập mã.

- Sử dụng câu lệnh SQL để thực thi dòng lệnh đơn.

- Tích hợp các nền tảng Spring và Google Guice.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyBatis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mybatis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm