download MyFormatConverter 10.0.8150.7967

MyFormatConverter

 10.0.8150.7967

Download MyFormatConverter - Chuyển đổi định dạng video, nhạc, hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 11/11/2022

MyFormatConverter cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng file đa phương tiện giống như Format Factory. Sử dụng MyFormatConverter giúp bạn có thể chuyển đổi file nhạc, video và ảnh phù hợp với từng thiết bị của mình.


=> Đăng ký bản quyền MyFormatConverter tại đây

MyFormatConverter có khả năng xử lý tất cả các file đa phương tiện của bạn, cho phép chuyển sang các thiết bị di động để sử dụng ở định dạng tương thích. Để bắt đầu làm việc với MyFormatConverter, bạn chỉ cần lựa chọn loại chuyển đổi yêu thích, sau đó thêm file vào chương trình. Tạo một danh sách file, chọn từng file hoặc đưa vào toàn bộ thư mục cùng với tính năng xem trước ở bảng bên phải.

download myformatconverter

Download MyFormatConverter - Chuyển đổi định dạng video, nhạc, hình ảnh

Nói đến chức năng chuyển đổi đa phương tiện, phần mềm Format Factory hiện được nhiều người dùng đánh giá tốt nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng file cũng như chuyển đổi nhanh, tạo đầu ra chất lượng tốt, bên cạnh đó Format Factory còn có thể khắc phục lỗi video và nhạc, cắt ghép video và nhạc cũng như rip đĩa CD/VCD.

Sau khi nhấn vào nút "Next", bạn sẽ thấy một menu thả xuống hiển thị các tùy chọn về định dạng file đầu ra, bao gồm file ảnh (JPG, BMP), video (AVI, DIVX, MOV và MP4) và audio (WAV, MP3, WMA...). Ngoài ra, MyFormatConverter còn cho phép tùy chỉnh các thông số trong quá trình chuyển đổi như kênh, bitrate, tốc độ mẫu, độ phân giải, tốc độ khung hình, v.v...

Để trích xuất nhạc MP3 từ các video, bạn có thể sử dụng công cụ Free Video to MP3 Converter cho phép lấy nhạc từ các bộ phim hay các video phim mà bạn yêu thích, với Free Video to MP3 Converter bạn sẽ có được những bản nhạc hay để nghe trên máy nghe nhạc hay làm nhạc chuông cho dế yêu.

Những tính năng chính của phần mềm MyFormatConverter:

- Chuyển đổi định dạng file đa phương tiện

- Ghi đĩa CD/DVD

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt

- Làm việc với nhiều định dạng file

- Tối ưu hình ảnh, audio và video


Liên kết tải về - [33.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyFormatConverter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myformatconverter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyFormatConverter 10.0.8150.7967


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm