download myK Cho Android

myK

 Cho Android

Download myK - Ứng dụng xem kênh K+, lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2018

myK+ là ứng dụng dành cho các thuê bao đăng ký dịch vụ truyền hình K+ có thể thưởng thức các chương trình tivi ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, ngoài ra myK+ cũng giúp bạn theo dõi lịch phát sóng cũng như dễ dàng quản lý tài khoản của mình.



Ứng dụng myK+ cho Android giúp bạn khám phá những trận cầu đỉnh cao giải Ngoại hạng Anh, La liga Tây Ban Nha, 3 năm liên tiếp Cúp C1 - Champions League và Europa League, các giải quần vợt ATP, loạt phim Việt Nam sau chiếu rạp cùng nhiều seris phim truyền hình đặc sắc.

myk

 

Tải myK+ - Ứng dụng xem truyền hình K+ trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hiện tại ngoài Sopcast thì Sopplus là ứng dụng hỗ trợ xem bóng đá được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay, ưu điểm của Sopplus là chất lượng hình ảnh sắc nét cùng đường truyền ổn định, giúp bạn trải nghiệm trận đấu một cách mượt mà nhất.

myK+ cho iPhone giúp bạn thưởng thức tất cả các kênh truyền hình với nội dung hấp dẫn trên các thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi. Xem live tất cả 4 kênh K+ và các kênh truyền hình k hác trên các thiết bị di động. Đồng thời có thể xem lại chương trình yêu thích sau 8 giờ kể từ giờ phát sóng.

myk 2

Download myK+ - Ứng dụng xem kênh K+, lịch phát sóng, trực tiếp bóng đá trên di động

myK+ cũng là tiện ích giúp thưởng thức hàng loạt phim bom tấn, series phim đặc sắc, ca nhạc hot, clips thể thao độc nhất có sẵn trên kho video VOD. Người dùng có thể tìm kiếm các nội dung hấp dẫn sẽ được phát sóng trong tuần tới cũng như kiểm tra thời hạn thuê bao và có thể gia hạn mọi lúc, mọi nơi.

Nếu bạn là fan của câu lạc bộ bóng đá Mu chắc hẳn sẽ không thẻ bỏ qua ứng dụng MUTV dành cho di động, thông qua MUTV người dùng có thể thưởng thức những trận dấu của Manchester United được truyền hình trực tiếp từ các gải đấu nổi tiếng.


Liên kết tải về - [19,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm myK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DuckieTV 0/5 Xem lịch phát sóng các chương trình TV
  • VTV Go for Smart TV 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho tivi thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm