download myK cho Android 1.5.0

myK cho Android

 1.5.0

Download myK cho Android - Ứng dụng xem K+ trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

myK+ cho Android là ứng dụng truyền hình kỹ thuật số K+ dành cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ PremiumHD+. Download myK+ cho Android người dùng có thể thưởng thức các trận đấu bóng đá đỉnh cao, giải quần vợt, loạt phim Việt Nam sau chiếu rạp cùng nhiều series phim truyền hình đặc sắc khác.


Với myK+ cho Android, người dùng có thể thưởng thức tất cả các kênh truyền hình với nội dung hấp dẫn trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng cho phép bạn xem live tất cả 4 kênh K+ và các kênh truyền hình khác trên thiết bị của mình. Thông qua lịch phát sóng, người dùng cũng có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chương trình yêu thích sẽ được phát sóng trong tuần.

myk cho android

Download myK+ cho Android - Xem K+ trên điện thoại

myK+ cho Android hỗ trợ xem tới 28 kênh SD bao gồm 4 kênh K+ (K+1, K+PM, K+NS, K+PC), 5 kênh quốc tế (MTV, KBS World, NHK World, Channel News Asia, TV5MONDE) và 19 kênh trong nước (VTV từ 1 đến 9, Today TV, VTC1, Net Viet, YouTV, Vnews, Nhân Dân, ANTV, Hà Nội 1, Hà Nội 2, Quảng Ninh 1). Bên cạnh đó là những trận cầu đỉnh cao của các giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hàng Anh, La liga Tây Ban Nha.

FPT Play là một ứng dụng xem Tivi, Truyền hình, Bóng đá, Phim truyện, Show và Video clip. Là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. FPT Play hỗ trợ xem truyền hình HD chất lượng cao, các bộ phim lẻ, phim bộ đình đám, nhiều chương trình game show giải trí đặc sắc...

myk cho android 2

Tải myK+ cho Android - Xem K+ trên máy tính bảng

Ngoài tính năng giải trí, myK+ cho Android còn hỗ trợ việc quản lý tài khoản cho thuê bao của người dùng. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin các gói, kiểm tra thời hạn thuê bao đồng thời cũng có thể gia hạn mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, ứng dụng còn cung cấp tính năng hỗ trợ và liên hệ nhằm hướng dẫn người dùng xử lý nhanh các vấn đề liên quan đến dịch vụ K+.

VTV Giải Trí là ứng dụng được phát hành bởi Đài truyền hình Việt Nam giúp người dùng thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc của VTV. Thông qua VTV Giải Trí người dùng còn có thể xem các chương trình độc quyền như Táo quân, Gặp nhau cuối năm, các bộ phim truyện truyền hình dài tập, phim ngắn hay các chương trình giải trí, tv shows hấp dẫn.

Các tính năng chính của myK+ cho Android:

- Xem các kênh truyền hình K+

- Tìm kiếm nội dung qua lịch phát sóng

- Quản lý tài khoản K+

- Hướng dẫn xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm myK cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myk cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

myK cho Android 1.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVNations 3/5 Xem tivi trực tuyến
  • MobiTiVi 3/5 Xem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • MegacuboXem phim, nghe radio trực tuyến
  • Free Internet TVXem tivi, xem truyền hình trên máy tính
  • VTV PlayXem truyền hình VTV theo yêu cầu
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm