download MyMedia cho iPhone 4.7.5

MyMedia cho iPhone

 4.7.5

Download MyMedia cho iPhone - Quản lý tập tin đa phương tiện trên iOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/01/2021

MyMedia cho iPhoneMyMedia cho iPhone là phần mềm dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS với khả năng quản lý tải các tập tin video, hình ảnh, nhạc và văn bản, phát video, xuất tập tin và nghe nhạc chất lượng cao. Bên cạnh đó, MyMedia cho iOS còn hỗ trợ tính năng bảo mật thông tin duyệt web, đảm bảo người dùng sẽ có những trải nghiệm web an toàn mà không bị truy dấu hay theo dõi.


MyMedia cho iPhone hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPod Touch và iPad, cho phép người dùng tải dữ liệu không giới hạn về thiết bị di động. Đặc biệt, MyMedia cho iPhone tích hợp trình duyệt web với tính năng mở nhiều thẻ tab, xem xong xong nhiều trang web, cũng như hiển thị toàn bộ nội dung web ở chế độ toàn màn hình hay đánh dấu bookmark các trang web yêu thích và tiếp tục truy cập trong tương lai.

Bên cạnh đó, MyMedia cho iPhone còn có khả năng quản lý lịch sử duyệt web, giúp người dùng luôn kiểm tra được các trang web đã từng truy cập trên thiết bị di động. Thanh địa chỉ tích hợp trong MyMedia cho iPhonehỗ trợ người dùng tải nhanh tập tin qua đường dẫn URL.

iExplorer cũng là công cụ giúp bạn quản lý các dữ liệu iOS hiệu quả, thực hiện các xử lý dữ liệu qua màn hình máy tính thuận tiện hơn, đặc biệt iExplorer cho phép sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash để lưu các tài liệu quan trọng.

mymedia cho ios

Một trong những ưu điểm nổi bật của phần mềm MyMedia cho iOS, khiến phần mềm được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn chính là khả năng tải hàng loạt tập tin và không giới hạn số tập tin tải. Với MyMedia cho iPhone, người dùng cũng có quyền lựa chọn tải dữ liệu trực tiếp trên màn hình nền và tiếp tục tải các thread bị gián đoạn trước đó.

Nói đến việc quản lý dữ liệu iOS thì nhiều người thường nghĩ ngay đến iTunes được tích hợp sẵn trên mỗi thiết bị, với iTunes, việc chuyển đổi, sao lưu, khôi phục dữ liệu iOS qua máy tính sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

MyMedia cho iPhone cung cấp trình phát video có khả năng phát tất cả các video có định dạng được hỗ trợ trên các thiết bị iOS, đồng thời cho phép người dùng xem video ở chế độ màn hình mở rộng và hỗ trợ Air Play. Ngoài ra, MyMedia cho iPhone còn phát nhạc liên tục trên màn hình nền theo các track trong một danh sách nhạc hoàn chỉnh với các định dạng như AAC+, WMA, MP3, WAV, AMR, v.v.

Hai tính năng cuối cùng không kém phần quan trọng của MyMedia cho iPhone là khả năng xuất tập tin, chia sẻ tập tin qua iTunes và tính năng bảo mật dữ liệu duyệt web. Để chia sẻ tập tin trên MyMedia cho iPhone, người dùng chỉ cần chia sẻ tập tin qua kết nối không dây WiFi hay tải tập tin lên Dropbox hoặc qua email dưới dạng tập tin đính kèm. Sau khi người dùng thoát trình duyệt, MyMedia cho iPhone sẽ xóa toàn bộ dữ liệu duyệt web bao gồm các cache, cookies, mật khẩu, v.v, đồng thời cung cấp mã khóa an toàn bảo vệ dữ liệu của người dùng.

Nếu phần mềm MyMedia cho iPhone cung cấp các tính năng tải tập tin trực tiếp từ trình duyệt, phát video và nhạc, bảo mật dữ liệu duyệt web trên iPhone, iPad thì iPhone Data Recovery lại ghi điểm với người dùng nhờ khả năng phục hồi dữ liệu cho điện thoại iPhone. iPhone Data Recovery khôi phục tin nhắn, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, video và hình ảnh nhanh chóng cũng như hỗ trợ tính năng sao lưu tập tin từ điện thoại sang máy tính dễ dàng.

Các tính năng chính của MyMedia cho iPhone:

 

- Quản lý tải tập tin video, hình ảnh, nhạc, văn bản, v.v.

- Phát video và phát nhạc.

- Xuất tập tin sang Dropbox, email, chia sẻ qua iTunes.

- Bảo mật thông tin duyệt web.

- Hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch.

- Tải dữ liệu không giới hạn.

- Cho phép mở nhiều thẻ tab.


Liên kết tải về - [31,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyMedia cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mymedia cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyMedia cho iPhone 4.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm