download MyPassVault cho iPhone

MyPassVault

 cho iPhone

Download MyPassVault - Lưu mật khẩu, quản lý password tiện lợi cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2018

Ứng dụng MyPassVault hỗ trợ quản lý mật khẩu và tin nhắn trên điện thoại của bạn vào một nơi an toàn được bảo mật thông minh bởi các thiết lập của chương trình, tất cả mật khẩu mà về các tài khoản của bạn sẽ được lưu trữ và bảo mật một cách chặt chẽ, ngăn chặn việc mất dữ liệu khiến bạn quên mật khẩu hoặc ngăn chặn người khác xem mật khẩu tài khoản của bạn.


Bảo toàn mật khẩu cho các loại tài khoản, hoặc tin nhắn là điều mà người dùng nào cũng muốn, bởi ngoài sự an toàn, tránh được các đối tượng lạ ăn cắp mật khẩu để thực hiện ý đồ xấu, bên cạnh đó khi các dữ liệu bị mất đi bạn vẫn có thể lấy lại được chúng một cách dễ dàng, hiểu được ý muốn của người dùng nhà phát hành ứng dụng cho điện thoại đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại iPhone giúp bảo mật mật khẩu và tin nhắn trên điện thoại.

MyPassVault cho iPhone cung cấp cho người dùng 3GB cho bộ nhớ đám mây để lưu trữ các dữ liệu về mật khẩu và các tin nhắn quan trọng của bạn, với thời gian được chỉ định theo đăng ký ban đầu của người dùng, tất cả những gì mà người dùng cần phải làm đó là trả chi phí khi lưu dữ liệu trên dịch vụ đám mây để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và mật khẩu.

LastPass cũng là tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý mật khẩu một cách tiện lợi, đặc biệt LastPass tương thích với nhiều hệ điều hành và có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

Nếu bạn là một người kinh doanh hoặc có nhiều tài khoản và tin nhắn cần phải bảo mật, bạn nên sử dụng ứng dụng MyPassVault để đảm bảo dữ liệu của mình luôn được an toàn, với chế độ bảo mật thông tin nhiều lớp luôn khiến người dùng yên tâm về các tin nhắn quan trọng, cũng như tên tài khoản và mật khẩu của các loại tài khoản.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đổi thưởng Zovip Club? Hãy tải ngay ZoVip OTP - ứng dụng hỗ trợ được cung cấp miễn phí, thông qua ZoVip OTP bạn có thể thực hiện việc đổi thưởng hay nạp thẻ thông qua các dịch vụ di động một cách dễ dàng

Những tính năng chính của ứng dụng MyPassVault:

- Bảo mật tin nhắn trên điện thoại di động

- Được cài đặt trên điện thoại iPhone, iPad

- Cung cấp 3 GB dung lượng lưu trữ đám mây

- Chế độ bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho dữ liệu

- Cần trả phí để sử dụng ứng dụng

- Giao diện dễ sử dụng



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyPassVault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mypassvault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyPassVault cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboSSO 3/5 Quản lý, bảo vệ mật khẩu
  • Red Data Safe 3/5 Lưu trữ, bảo vệ mật khẩu ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm