download MyPlate Cho Android

MyPlate

 Cho Android

Download MyPlate - Theo dõi calo hoạt động hằng ngày

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2019

MyPlate là một trong những ứng dụng bảo vệ sức khỏe, bằng các theo dõi lượng calo của bạn dựa vào nhu cầu hoạt động hằng ngày. Bên cạnh đó MyPlate còn giúp bạn kiểm soát cân nặng, tìm các thực phẩm cho một bữa ăn lành mạnh, cân bằng chế độ dinh dưỡng.



MyPlate là ứng dung theo dõi sức khỏe trên điện thoại sẽ giúp bạn theo dõi lượng calo tiêu thụ hằng ngày gồm rotein, carbs và gram chất béo và tỷ lệ phần trăm được hiển thị nổi bật, cài đặt ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn. Điều này cho phép bạn kiểm soát và đưa về một tỷ lệ mong muốn để bạn không bị thừa năng lượng dẫn đến mức cân nặng quá giới hạn. Người dùng có thể sử dụng máy quét mã vạch tiện dụng để tìm các loại thực phẩm, xây dựng bữa ăn lành mạnh.

myplate

Download MyPlate, Theo dõi calo hoạt động hằng ngày

 

Ứng dụng giảm cân MyPlate sẽ theo dõi cân bặng của bạn, cân bằng chế độ dinh dưỡng để giảm cân bao gồm protein, chất béo, tinh bột, chất xơ, đường, natri... hợp lý nhất. Ứng dụng sẽ nhắc nhở việc uống nước, ăn uống hoa quả, tích hợp với các ứng dụng của Google Fit để tự động theo dõi hoạt động đi bộ, đi xe đạp hằng ngày, nếu thiết bị của bạn đã có Google Fit bạn có thể thống kê các dữ liệu về sức khỏe dễ dàng hơn.

Nhắc đến ứng dụng giảm cân, bạn có thể tham khảo mạng xã hội Dr Thin đang khá nổi ở thời điểm hiện tại, với mục đích mang đến những lời khuyên hữu ích về việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho những người bị béo phì và tiểu đường, Dr Thin còn cho phép bạn tương tác với các bác sĩ và nhận thực đơn ăn uống lành mạnh nhất.

Các tính năng chính của MyPlate:

 

- Theo dõi lượng calo tiêu thụ

- Tìm kiếm thực phẩm phù hợp qua mã vạch

- Xây dựng bữa ăn lành mạnh

- Cân bằng chế độ dinh dưỡng

- Tích hợp với các ứng dụng của Google Fit


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyPlate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myplate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyPlate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FatSecretBộ đếm calo và hỗ trợ giảm cân
  • WeightWarTheo dõi cân nặng và chế độ ăn uống
  • Weight Loss TrackerỨng dụng theo dõi cân nặng cho di động
  • BMI CalculatorỨng dụng giảm cân, đo chỉ số khối cơ thể cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm