download MySQL 8.0.16

MySQL

 8.0.16

Download MySQL - Phần mềm quản trị CSDL mã nguồn mở

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2019

MySQL là ứng dụng cơ sở dữ liệu miễn phí được cộng đồng phát triển mã nguồn mở yêu thích và sử dụng, MySQL được tạo ra từ sự nhiệt tình làm việc bởi các nhà phát triển và cộng đồng những người dùng đa mê, nhiệt huyết.




MySQL mang tới cho người dùng nhiều ứng dụng khác nhau như MySQL Server, MySQL Workbench, MySQL Connectors, MySQL Notifier, MySQL for Excel và MySQL for Visual Studio. Đồng thời đính kèm hướng dẫn cài đặt và cấu hình dễ hiểu. Bạn chỉ cần chọn ứng dụng muốn cài đặt trên máy, chỉ định vị trí cài đặt và cập nhật hệ thống.

mysql

Tải MySQL - Hệ quản trị cơ sở dữ liệu miễn phí

Bên cạnh đó, MySQL cũng có tùy chọn "Custom" giúp bạn chọn sản phẩm muốn cài đặt trên hệ thống hiệu quả nhất. Dù chọn cách nào, ứng dụng vẫn kiểm tra toàn bộ hệ thống và lập báo cáo toàn bộ yêu cầu cần thiết trước khi cài đặt sản phẩm lựa chọn. Sau khi cài đặt xong hết chương trình bổ sung, nó sẽ hiển thị toàn bộ sản phẩm nào được cập nhật hoặc cài đặt tùy theo lựa chọn của người dùng.

mysql 2

Download MySQL - Phần mềm quản trị CSDL mã nguồn mở

MySQL được đánh giá là một trong những phần mềm quản ly cơ sở dữ liệu hiệu quả nhất hiện nay, nhất là với nhà lập trình và quản rị viên hệ thống đang cần cài đặt nhiều sản phẩm MySQL chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng máy tính Mac, chắc hẳn bạn sẽ cần tới Sleep Alarm Clock cho Mac, ứng dụng hẹn giờ miễn phí số một cho dòng thiết bị này, Sleep Alarm Clock cho Mac có thiết kế đẹp và mang tới cho bạn nhiều tính năng hữu ích.


Liên kết tải về - [313,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MySQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm