download MySQL Database Server for Mac 5.6.23

MySQL Database Server for Mac

 5.6.23

Download MySQL Database Server for Mac - Quản trị cơ sở dữ liệu SQL trên mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2017

MySQL Database Server for Mac là hệ quản trị cơ sở dữ liệu dành cho hệ điều hành Mac OS X, cung cấp các ứng dụng cơ sở dữ liệu thiết yếu trong kinh doanh, cung cấp nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp để phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng.


MySQL Database Server là hệ quản trị cơ sở dữ liệu dành cho doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng cơ sở dữ liệu thiết yếu trong kinh doanh, MySQL Database Server cung cấp cho nhà phát triển, DBA và ISV nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp để phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp.

Nếu bạn cần GUI (giao diện đồ hoạ) dành cho MySQL Database có thể download NAVICAT (MySQL GUI). Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL hỗ trợ định dạng đầu vào bao gồm Oracle, MS SQL, MS Access, Excel, CSV, XML và các định dạng khác.

mysql database server for mac

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL cung cấp nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp, trong đó có ACID (viết tắt chữ cái đầu của bốn từ tiếng Anh atomicity, consistency, isolation, và durability - bốn thuộc tính quan trọng của một hệ quản trị cơ sở dữ liệu) để xây dựng các ứng dụng quan trọng an toàn và đáng tin cậy. MySQL lưu trữ các quy trình để nâng cao hiệu suất của nhà phát triển, tăng cường các quy tắc phức tạp trong kinh doanh ở mức độ cơ sở dữ liệu.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

MySQL Database Server cung cấp sơ đồ thông tin để truy cập dễ dàng vào siêu dữ liệu (metadata). Tính năng giao dịch phân tán (XA) hỗ trợ các giao dịch phức tạp trên nhiều cơ sở dữ liệu.

Những tính năng chính của hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL Database Server for Mac:

- ACID - bốn thuộc tính quan trọng của một hệ quản trị cơ sở dữ liệu để xây dựng các ứng dụng quan trọng

- Lưu trữ các quy trình để nâng cao hiệu suất của nhà phát triển

- Tính năng giao dịch phân tán (XA) hỗ trợ các giao dịch phức tạp trên nhiều cơ sở dữ liệu

- Dành cho nhà phát triển, DBA và ISV

- Hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.3 trở lên


Liên kết tải về - [112.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MySQL Database Server for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysql database server for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MySQL Database Server for Mac 5.6.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm