download Mystery House for Mac 10.0

Mystery House for Mac

 10.0

Download Mystery House for Mac - Game phiêu lưu sát nhân cổ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/08/2018

Mystery House for Mac là game phiêu lưu lấy đề tài sát nhân cổ điển đưa bạn khám phá từng căn phòng trong một ngôi nhà cổ xưa, tương tác với các nhân vật khác nhau và vận dụng mọi trí thông minh để khám phá ra nhân vật tội phạm trước khi quá muộn.


Mở đầu game Mystery House for Mac, bạn sẽ xuất hiện trong ngôi nhà được xây dựng theo phong cách Victoria cổ điển dường như đã bị bỏ hoang, và sử dụng các lệnh để tương tác với môi trường game như nói, nhìn, đọc, mở, đóng, kiểm tra, di chuyển, nhấn, lấy đồ, v.v.

Project Sense Demo cũng là thể loại game phiêu lưu nhưng kết hợp yếu tố nhập vai vô cùng hấp dẫn, đồng thời còn pha tính chất kinh dị, nhiệm vụ của bạn trong Project Sense Demo là thu thập các vật phẩm, giải đáp những câu đố để khám phá nhiều bí ấn đầy bất ngờ.


Mystery House for Mac
Download Mystery House for Mac - Phần mềm Game phiêu lưu sát nhân cổ

Điểm đáng chú ý trong game Mystery House for Mac là không phải tất cả các hành động đều có nghĩa trong từng tình huống cụ thể, chính vì vậy, bạn cần sử dụng các lệnh thích hợp để đạt kết quả tốt nhất. Nếu bị mắc kẹt trong một cảnh nào đó, bạn luôn có thể bắt đầu lại từ đầu.

Game Mystery House for Mac đưa game thủ vào cuộc chơi từ hai điểm chính: trước cửa nhà hoặc trong phòng hội trường qua tùy chọn Mystery House Preferences. Ngoài ra, bạn được phép điều chỉnh kích thước cửa sổ và thay đổi màu nền cho giao diện người dùng của game.

Hercules demo cũng là tựa game phiêu lưu giải đố đậm chất hoạt hình được nhiều người lựa chọn chơi, Hercules demo đưa bạn bước vào thế giới của vị thần Hi Lạp cổ đại Hercules và tham gia chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị.

Các tính năng chính của Mystery House for Mac:

- Game phiêu lưu theo đề tài sát nhân.

- Tương tác với các nhân vật.

- Tìm kẻ sát nhân.

- Khám phá môi trường trong game qua các lệnh.



Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn là fan của các game mobile và thường xuyên tìm kiếm các game mobile hay để chơi thì thời gian gần đây chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với cái tên Coin Master. Để hiểu hơn về game này, hãy khám phá ngay 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé!
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Tựa game Forager hiện đã có mặt với Xbox Game Pass trên Console và PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Game phiêu lưu và khám phá thế giới mở Forager lấy cảm hứng từ các trò chơi được yêu thích như Terraria, Stardew Valley và Minecraft hiện đã có sẵn với Xbox Game Pass trên Console và PC.
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của loạt game Warhammer. Nó là trò chơi rất đáng để trải nghiệm và nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình diệt quái, khám phá thế giới Old World mang tính biểu tượng, mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới được chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.
Mystery House for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystery House for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystery house for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystery House for Mac 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Retro World 3/5 Game giải đố và tiêu diệt quái vật
  • Riverbond 3/5 Game phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • StoryseekerGame phiêu lưu khám phá thế giới
  • MutazioneGame phiêu lưu cùng Kai, khám phá sức mạnh siêu nhiên
  • Hilda CreaturesGame khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • MiniCraftGame phiêu lưu kỳ thú trong thế giới lập phương
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm