download MyTeamPlan 1.0

MyTeamPlan

 1.0

Download MyTeamPlan - Quản lý dự án chuyên nghiệp, hợp lý hóa mọi quy trình

Thu Hà  cập nhật: 11/12/2018

MyTeamPlan là một phần mềm quản lý dự án và hỗ trợ phân chia dự án thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, cho phép chủ dự án có thể nắm bắt và theo dõi tiến độ, lịch, danh sách dưới dạng bảng thông tin Kanban hoặc phương pháp quản lý Kanban, dùng để quản lý quy trình công việc, dự án đúng như một quy trình đã đặt ra.


Giao diện người dùng thống nhất cho phép tất cả các thành viên trong một nhóm dự án có thể tương thác và tập trung vào công việc của họ thuận tiện hơn. Đây chắc chắn là một công cụ được thiết kế và tạo lập dành riêng cho những nhà quản lý dự án chuyên nghiệp nhất.

download myteamplan

Tính năng chính của phần mềm MyTeamPlan

1. Giao diện thiết kế khoa học, dễ dàng nắm bắt được nhiệm vụ cần thực hiện

Phần mềm quản trị dự án MyTeamPlan được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ tiêp cận, nhờ đó, mọi thành viên đều có thể nắm được các nhiệm vụ chung và riêng của dự án dễ dàng, Đặc biệt với các thanh định hướng riêng biệt, trưởng nhóm dự án có thể phân công và theo dõi tiến độ nhiệm vụ của mọi thành viên.  

MyTeamPlan hỗ trợ các nhà quản lý dự án có thể đảm bảo mục tiêu và tiến độ đã đề ra. Đặc biệt phần mềm có thể chia sẻ cho mọi thành viên trong nhóm để nắm được tổng thể dự án hiện tại.

2. Cung cấp nhiều khuôn mẫu dự án

Hợp lý hóa các quy trình với nhiều mẫu dự án khác nhau. Những hình mẫu dự án này được tạo ra để chủ dự án có thể nắm được những dự án trong tương lai, dự án được tạo ra từ khuôn mẫu dự án bao gồm rất nhiều các nhiệm vụ và danh sách kiểm tra, đánh dấu từ các mẫu được chọn.

3. Dễ dàng kiểm tra và quản lý dự án

Bạn muốn biết quy trình dự án có thực sự nhất quán hay không, hay kiểm tra bảng danh sách kiểm tra công việc. Quản lý dự án theo bảng phân công tiến độ

Quản lý công việc, dự án, nhiệm vụ con trực quan với Bảng trực quan (Board) và bảng chỉ có chữ (Table). Cho dù bạn đang quản lý một nhóm bao nhiêu người đi chăng nữa, MyTeamPlan chắc chắn là một phần mềm quản lý dự án có đầy đủ những tính năng mà bạn có thể ứng dụng để xử lý công việc, nắm được những quy trình thực hiện các dự án lớn một cách dễ dàng. Có lẽ, bạn sẽ chẳng cần đến những cuộc họp kéo dài, email gửi liên tục mà chỉ cần theo dõi qua MyTeamPlan để nắm được dự án của mình đã đi tới đâu, thực hiện tới đâu và có giải pháp cho trung và dài hạn.

Tương thích với nhiều trình duyệt bao gồm IE, Firefox Safari, Opera, Chrome, Edge và các công cụ quản trị hệ thống khác như PHP 5.4, PHP5.5, PHP 5.6, MySQL 5.x.

Những tính năng chính của phần mềm MyTeamPlan

- Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng nắm bắt thông tin giữa các thành viên

- Cung cấp nhiều khuôn mẫu dự án để lựa chọn

- Dễ dàng kiểm tra và giám sát dự án một cách tổng quan

- Tương thích cả trên phiên bản máy tính và phiên bản web

Có rất nhiều công cụ quản lý dự án không chỉ trên phần mềm mà còn trên sổ sách, có thể thấy như Microsoft Project, Harmonyss, Mavenlink,…đây đặc biệt là những phần mềm quản lý dự án miễn phí xuất sắc mà nhiều người dùng hiện nay tin tưởng sử dụng để quản lý và giám sát dự án cá nhân hoặc công ty. Tuy nhiên MyTeamPlan lại là một công cụ quản lý dự án đa dụng không chỉ là phần mềm, MyTeamPlan còn hỗ trợ cho cả nền tảng web để người dùng tiện giám sát ở mọi lúc mọi nơi.

MyTeamPlan có thể coi là một phần mềm quản lý dự án và hỗ trợ phân chia dự án đa năng, công cụ này cho phép chủ dự án có thể nắm bắt, theo dõi tiến độ, bằng phương pháp quản lý Kanban nhằm quản lý hiệu quả hơn quy trình công việc.

 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyTeamPlan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myteamplan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlickRocket 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • Pimcore 3/5 Hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm