download mytuning utilities  20.0.1.115

mytuning utilities

  20.0.1.115

Download mytuning utilities - Dọn dẹp file rác, tăng hiệu suất hệ thống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/06/2020

mytuning utilities là ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp file rác, file tạm thời, Windows Explorer và bộ nhớ cache trên máy tính, đồng thời tối ưu registry key để nâng cao hiệu suất hoạt động. Giao diện của chương trình được thiết kế như một dashboard, cho phép dễ dàng truy cập vào các tính năng chính.


mytuning utilities cung cấp cho người dùng giải pháp nhanh chóng để dọn dẹp file rác, xóa file tạm thời, bộ nhớ cache, file sao lưu cũ, điểm khôi phục, recycle bin cũng như tiện ích hệ thống, phần mềm hay các thành phần ActiveX và COM đã xóa.

TuneUp Utilities cũng là công cụ dọn dẹp hệ thống bao gồm các file rác được tạo ra khi thao tác với dữ liệu trên máy tính và cả dữ liệu trên trình duyệt, bên cạnh đó TuneUp Utilities còn giúp làm sạch Registry, gỡ bỏ shortcut, các ứng dụng lỗi thời... để giải phóng bộ nhớ máy tính.

Ưu điểm của mytuning utilities là cho phép tùy chỉnh PC để phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn, chẳng hạn như tiết kiệm điện năng hay tăng tốc hệ thống. Tính năng đáng chú ý khác kèm theo mytuning utilities là đếm các chương trình không sử dụng đang lưu trữ, lấy lại dữ liệu, tìm file trùng lặp, tìm file và trình gỡ cài đặt.

Để dọn dẹp hệ thống và các dữ liệu còn tồn đọng trên trình duyệt, bạn hãy sử dụng phần mềm ccleaner với các chế độ quét và tối ưu chuyên sâu, giúp giải phóng không gian ổ cứng, ccleaner cũng giúp gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời trên máy tính một cách an toàn nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng mytuning utilities:

- Hỗ trợ dọn dẹp file rác, xóa file tạm thời, bộ nhớ cache

- Tối ưu registry key

- Tùy chỉnh PC để phù hợp với nhu cầu người dùng

- Lấy lại dữ liệu, tìm file trùng lặp



Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mytuning utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mytuning utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mytuning utilities 20.0.1.115


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm