download Mz CPU Accelerator 4.1

Mz CPU Accelerator

 4.1

Download Mz CPU Accelerator - Theo dõi, tối ưu CPU hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2017

Mz CPU Accelerator là giải pháp phần mềm tối ưu hóa mức độ ưu tiên phục vụ của CPU, nhằm tăng tốc độ xử lý cho các ứng dụng đang hoạt động trên máy tính, và giảm các nguồn tài nguyên đang được sử dụng bởi các chương trình chạy nền.


Ép xung có thể mang đến những hiệu quả rất tốt, nhưng cũng dễ gây ra những ảnh hưởng không tốt lên hệ thống máy tính như nóng máy hay hỏng phần cứng máy tính. Chính vì vậy, người dùng cần áp dụng các biện pháp chăm sóc máy tính đặc biệt. Các chuyên gia máy tính thông thường sẽ tận dụng sự trợ giúp của một số công cụ phức tạp, trong khi đó, người mới dùng lại chọn cách tránh động đến các phần mềm kỹ thuật quá khó mà sử dụng các công cụ đơn giản như Mz CPU Accelerator.

mz cpu accelerator

Mz CPU Accelerator là một trong những phần mềm hiệu quả nhất giúp người dùng tăng tốc độ xử lý cho các ứng dụng đang hoạt động trên máy tính.

Nguyên tắc hoạt động của Mz CPU Accelerator rất đơn giản: Người dùng chỉ cần tải Mz CPU Accelerator về máy và cài đặt vào hệ thống, sau đó khởi động chương trình và thiết lập chế độ để CPU ưu tiên phục vụ các cửa sổ đang chạy nổi và cắt giảm nguồn cung cấp tài nguyên cho các chương trình đang chạy nền.

Nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính của mình thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này một cách nhanh chóng, GPU Z giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM bao gồm model, GPU...những thông số này giúp bạn đánh giá chất lượng cũng như tình trạng hoạt động hiện tại của các thành phần, nhằm có các phương án xử lý kịp thời.

Mz CPU Accelerator sở hữu giao diện làm việc gọn gàng và đẹp mắt, với nhiều chủ đề hấp dẫn và dễ dàng áp dụng. Cửa sổ chính của ứng dụng Mz CPU Accelerator được sắp xếp với bố cục hợp lý, giúp người dùng thuận tiện thực hiện các thao tác cần thiết, cũng như khởi động hay ngắt các chức năng của ứng dụng.

Mz CPU Accelerator cho phép người dùng xem tên các chương trình đang được tăng tốc, cách sử dụng bộ vi xử lý và tốc độ xung hiện tại, cũng như cung cấp các biện pháp cần thiết để hạ thấp các giá trị này khi quá cao.

Để theo dõi tốc độ quạt máy tính, SpeedFan cũng là một trong những ứng dụng rất đáng để bạn sử dụng, tính năng của SpeedFan cho phép điều chỉnh tốc độ của quạt hệ thống bằng cách giao tiếp với chip điều khiển, theo dõi điện áp, nhiệt độ và tốc độ quạt CPU trong máy tính trên máy tính của mình. Từ đó bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng của các phần cứng để đưa ra giải pháp xử lý chúng.

Ngay sau khi chạy ứng dụng Mz CPU Accelerator, tốc độ thực thi các ứng dụng sẽ được cải thiện đáng kể, tuy nhiên người dùng vẫn cần chú ý rằng Mz CPU Accelerator sẽ không thể làm được gì trong trường hợp CPU chịu quá nhiều áp lực. Dù sao, Mz CPU Accelerator vẫn là biện pháp hữu hiệu đảm bảo các cửa sổ chạy nổi luôn chạy mượt mà, bất kể phiên bản hệ điều hành đang sử dụng của máy tính.

Ngoài tính năng chọn quy trình cần được tăng tốc, phần mềm Mz CPU Accelerator còn có khả năng tạo danh sách blacklist cho các ứng dụng không được tối ưu hóa.

Tóm lại, Mz CPU Accelerator đã chứng minh là phần mềm hiệu quả dành cho người dùng muốn có những trải nghiệm tốt nhất với máy tính, đặc biệt là khi người dùng không muốn đầu tư tiền bạc vào các công cụ loại này bởi Mz CPU Accelerator hoàn toàn miễn phí sử dụng.

Để kiểm tra các thông tin phần cứng trên thiết bị ASUS thì ASUS PC Diagnostics thì sẽ phù hợp nhất với bạn, với ASUS PC Diagnostics bạn có thể truy xuất nhưng thông tin quan trọng của hệ thống như hệ điều hành, CPU, thiết bị mạng, tình trạng pin, bộ nhớ, bo mạch chủ...,

Các tính năng chính của Mz CPU Accelerator:

- Giao diện bắt mắt.

- Cho phép xem tên chương trình được tăng tốc, cách sử dụng bộ vi xử lý và tốc độ xung.

- Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows.

- Tạo danh sách blacklist cho các ứng dụng không được tối ưu hóa.

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mz CPU Accelerator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mz cpu accelerator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mz CPU Accelerator 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm