download Mz Ultimate Booster 5.1.0

Mz Ultimate Booster

 5.1.0

Download Mz Ultimate Booster - Tối ưu và tăng tốc hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Mz Ultimate Booster là một trong những ứng dụng tự động tweak hệ thống mạnh mẽ nhất hiện nay dành cho những ai đang sử dụng hệ điều hành Windows. Mz Ultimate Booster tối ưu hệ điều hành cũng như một số ứng dụng được cài đặt trên máy tính, đảm bảo máy tính hoạt động với hiệu suất tối đa.



Điểm nổi bật nhất của Mz Ultimate Booster là thiết kế dễ sử dụng nhờ có giao diện thân thiện với người dùng. Mz Ultimate Booster được phân loại theo hai phần riêng biệt: các tùy chọn chính và các tùy chọn nâng cao, nhưng mục đích chính vẫn là hỗ trợ tăng tốc và tối ưu hệ điều hành của máy.

Razer Game Booster cũng là tiện ích có chức năng tối ưu hệ thống gồm các thành phần phần cứng để dành tài nguyên cho việc chơi game, Razer Game Booster sẽ phân tích và chẩn đoán các lỗi trên hệ thống, đồng thời xác định những yếu tố có thể ảnh hưởng đến hiệu suất chơi game.

Sau khi chạy Mz Ultimate Booster, các tùy chọn chính sẽ giúp bạn tìm các cài đặt tối ưu kết nối mạng và tăng tốc độ xử lý của máy tính; còn các công cụ nâng cao chuyên dọn dẹp các file tạm thời, tăng tốc cho trình duyệt web Mozilla Firefox, tạo điểm khôi phục dữ liệu, chống phân mảnh và nén các registry và tối ưu các file khởi động của Windows.

Nếu so sánh với các tính năng của phần mềm Ultimate Windows Tweaker thì chúng ta thấy tính năng và mục đích của 2 công cụ này là khá tương đường, tuy nhiên Ultimate Windows Tweaker được đánh giá cao hơn nhờ hơn 170 tinh chỉnh được cung cấp bao gồm cả chế độ khôi phục hệ thống, các chế độ bảo mật.

Các tính năng chính của Mz Ultimate Booster:

- Tweak hệ điều hành Windows.

- Tối ưu hệ thống.

- Xóa các file tạm thời.

- Tăng tốc cho trình duyệt Mozilla Firefox.

- Chống phân mảnh dữ liệu.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mz Ultimate Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mz ultimate booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mz Ultimate Booster 5.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm