download N26 cho Android

N26

 cho Android

Download N26 - Ngân hàng di động, chuyển tiền nhanh chóng

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

N26 là ngân hàng hoàn toàn di động đầu tiên tại châu Âu, được ủy thác bởi hơn 850.000 khách hàng, cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát các hoạt động tài chính trên điện thoại, cho phép chuyển tiền nhanh chóng chỉ bằng địa chỉ email hay số điện thoại, thanh toán quốc tế với 19 loại tiền tệ khác nhau.


Tải ứng dụng N26 về điện thoại Android hoặc iPhone/iPad, mở một tài khoản chỉ trong vòng 8 phút. Nhận thẻ Mastercard và sử dụng tất cả tính năng banking cho khách hàng cá nhân như MoneyBeam để chuyển tiền nhanh giữa các liên lạc, bổ sung các sản phẩm tài chính như thấu chi, tín dụng cá nhân hay đầu tư.

Agribank E Mobile Banking cũng là ứng dụng ngân hàng di động của Agribank giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng, Agribank E Mobile Banking còn hỗ trợ người dùng dễ dàng xác định được địa điểm đặt máy ATM hay vị trí chi nhánh, phong giao dịch của Ngân hàng.

Tính năng TransferWise của N26 hỗ trợ chuyển tiền quốc tế với 19 loại tiền tệ khác nhau, nhận thông báo về hoạt động tài khoản trong thời gian thực, kiểm soát thẻ trong ứng dụng để khóa hoặc sắp đặt lại thẻ, kích hoạt thanh toán với nước ngoài, kích hoạt thanh toán trực tuyến, thiết lập hạn mức rút và thanh toán.

Nếu bạn đang dùng dịch vụ của ngân hàng ACB, tải ngay ứng dụng ACB mBanking để tham gia các dịch vụ ngay trên thiết bị di động của mình nhé, cũng như dịch vụ đến từ Agribank, ACB mBanking của ACB có đầy đủ các dịch vị giao dịch đáp ứng nhu cầu khách hàng.



Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm N26 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat n26 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PV Mobile Banking 3/5 Ứng dụng giao dịch ngân hàng trực tuyến cho Android
  • CaixaBank 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm