download Nail Art Fashion Salon Cho Android

Nail Art Fashion Salon

 Cho Android

Download Nail Art Fashion Salon - Game salon làm móng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2019

Nail Art Fashion Salon đưa cả salon về với bạn khi bạn lần đầu được tiếp xúc với các dụng cụ làm móng, từ màu sắc để các phụ kiện đi kèm. Game Nail Art Fashion Salon phù hợp dành cho các bạn gái thích tỉa tót và làm đẹp, giúp bạn phát huy trí tưởng tượng, óc thẩm mỹ qua sự kết hợp về màu sắc, màu da... đồng thời rèn luyện được tính kiên trì và cẩn thận.



Nail Art Fashion Salon là một trong những trò chơi trang điểm móng tuyệt vời giúp bạn vừa chơi vừa thư giãn trong một salon làm đẹp. Game có hai chế độ chơi khác nhau, với nhiệm vụ trang trí móng tay với hình dạng khác nhau, nhiều màu sắc, mẫu hình nghệ thuật, móng gel, long lanh, dán móng tay, nhẫn thời trang, vòng tay và hình xăm. Chơi để mở khóa các nhiệm vụ mỗi ngày, trở thành một diva thời trang thực sự.

nail art fashion salon

Download Nail Art Fashion Salon, Game salon làm móng

Nail Art Fashion Salon mang đến một không gian đầy màu sắc, kết hợp màu sắc và kiểu dáng không giới hạn trong việc làm móng. Sẽ có một diva thời trang hoạt hình sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình trong game làm móng này, sau đó tiến hàng và lưu thiết kế của mình vào thư viện để chia sẻ trên các mạng xã hội.

Makeup Spaholic Hair Salon cũng là game làm móng khá thú vị giúp bạn cách trang điểm nail, làm tóc, để trở thành thợ salon lành nghề, Makeup Spaholic Hair Salon cũng mang đến nhiều màu sắc và các kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Nail Art Fashion Salon:

- Game làm móng, trang điểm móng

- Nhiều màu sắc và kiểu móng

- Mở khóa nhiều nhiệm vụ mỗi ngày

- Lưu thiết kế của bạn và chia sẻ nó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nail Art Fashion Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nail art fashion salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nail Art Fashion Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm