download Naked Browser cho Android

Naked Browser

 cho Android

Download Naked Browser - Trình duyệt web nhẹ, an toàn, tốc độ cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2020

Naked Browser là trình duyệt web hỗ trợ hệ điều hành Android và mang đến những trải nghiệm web an toàn và thoải mái cho người dùng nhờ khả năng hoạt động ổn định và không chiếm nhiều tài nguyên RAM. Bên cạnh đó, Naked Browser còn được đánh giá cao với tính năng load trang cực nhanh và phát hiện mã độc trên các trang web hiệu quả.


Naked Browser sở hữu giao diện người dùng tùy chỉnh, cung cấp các tính năng cơ bản mà không kém phần quan trọng khi lướt web như mở rộng trang, phóng to hay thu nhỏ trang web tiện cho việc theo dõi nội dung trên trang web, thay đổi cỡ chữ tùy thích, v.v.

Naked Browser

Download Naked Browser - Trình duyệt web nhẹ, an toàn, tốc độ cao

Đặc biệt, Naked Browser sử dụng WebView của Android, hỗ trợ hiển thị trang web và xử lý toàn bộ dữ liệu yêu cầu, các cookies, mật khẩu, v.v, đảm bảo bảo mật lịch sử duyệt web của người dùng. Tính năng mở nhiều tab cùng một lúc của Naked Browser giúp người dùng dễ dàng đồng thời theo dõi hay so sánh nội dung trên nhiều trang web.

Đánh giá về Naked Browser so với UC Browser và Opera 

UC Browser là trình duyệt đa nền tảng với độc độ lướt web rất nhanh và mượt mà để các bạn có thể biến laptop của mình thành một thiết bị phát wifi vô cùng đơn giản và tiện lợi, UC Browser hoạt động rất ổn định, có khả năng tương thích tốt trên những máy tính cấu hình yếu và còn có khả năng diệt virus trước khi chúng xâm nhập vào máy tính của bạn.
 
Hay Opera cũng là một trong những trình duyệt web có khả năng truy cập mạng và duyệt web với tốc độ cao, đặc biệt hơn khi Opera còn có khả năng quản lý bookmark, ngăn chặn các phần mềm gián điệp và bảo vệ dữ liệu người dùng an toàn.

Các tính năng chính của Naked Browser:

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.

- Load trang nhanh, phát hiện mã độc trên web.

- Giao diện người dùng tùy chỉnh.

- Thay đổi cỡ chữ, phóng to, thu nhỏ trang web, v.v.

- Bảo mật lịch sử duyệt web.

- Mở nhiều tab cùng một lúc.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Naked Browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naked Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naked browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naked Browser cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slimjet 4,2/5 Duyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download
  • Speed Browser 0/5 Trình duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm