download Nam Đế 3 Cho Android

Nam Đế 3

 Cho Android

Download Nam Đế 3 - Game lịch sử Việt Nam cực hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2023

Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp (Nam Đế Chiến Lược) là phiên bản tiếp theo của loạt game chiến thuật Nam Đế Mobile được xây dựng cốt truyện dựa trên lịch sử Việt Nam. Khi tham gia Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp người chơi đến với từng giai đoạn của lịch sử Việt Nam, trở thành đại tướng chiêu mộ và xây dựng đội quân lớn mạnh chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.


1. Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp - Xây dựng đội quân chiêu mộ tướng tài

Tham gia Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp, người chơi tiếp tục được khám phá giai đoạn lịch sử loạn 12 sứ quân với cột mốc thời gian bắt đầu từ lúc Ngô Quyền qua đời vào năm 944, Dương Tam Kha cướp ngôi thái tử, Ngô Xương văn dành lại. Sau đó, các vị con nhà ngô lần lượt mất khiến các thủ lĩnh có thế lực nổi dậy giành quyền lực, cát cứ địa phương, xưng vương xưng bá, đất nước rơi vào cảnh loạn lạc, bắt đầu thời kỳ nổi loạn của 12 vị sứ quân. Cùng với Game 7554 thì Nam Đế 3 Mobile là một tựa game nữa khai thác đề tài lịch sử dân tộc, bạn có thể thấy được không khí hào hùng của chiến dịch Điện Biên Phủ trong game 7554 hoành tráng.

download nam de 3

Tải Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp cho Android - Game chiến thuật lịch sử tự do giao dịch

Người chơi Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp  sẽ được lựa chọn 5 thế lực quen thuộc, bao gồm: Hoa Lư, Hồi Hồ, Đỗ Động Giang, Tế Giang và Tây Phù Liệt. Mỗi thế lực trong Nam Đế Chiến Lược có một lợi thế, điểm mạnh riêng về binh chủng, cũng như vị trí thành trì riêng rẽ. Đặc biệt trong game, bạn sẽ có dịp gặp lại những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam như Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Siêu, Lã Đường.

Tam Quốc Vương Giả cũng là tựa game công thành nhập vai được xây dựng với đề tài Tam Quốc có nhiều sự đổi mới, điểm thu hút ở Tam Quốc Vương Giả là thiết kế đồ họa 3D chi tiết và sắc nét, từ tạo hình nhân vật cho đến những khung cảnh, thành trì được tái hiện vô cùng sống động.

tai nam de 3

Download Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp cho iPhone - Game lịch sử Việt Nam cực hấp dẫn cho di động

Về gameplay, Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp thiên hẳn về hướng chiến thuật khi người chơi cần phải quản lý thành trì của mình cũng như mở rộng bờ cõi để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó còn là nâng cấp công trình, nghiên cứu kỹ thuật cũng như rèn binh luyện tướng, bố trí binh lực, cạnh tranh với người chơi khác.

Infinite Fire Swarm Assault là tựa game bắn súng đi cảnh với góc nhìn từ trên xuống khá hấp dẫn để thưởng thức trên mobile, Infinite Fire Swarm Assault được nhiều game thủ đánh giá là tựa game hành động xen lẫn chiến thuật hay và đáng chơi nhất hiện nay.

2. Tính năng nổi bật của game Nam Đế 3 Phục Hưng Đại Nghiệp

- 5 thế lực Sứ quân Hoa Lư, Đỗ Động Giang, Tây Phù Liệt, Hồi Hồ và Tế Giang.

- 130 vị tướng Việt với đầy đủ kỹ năng, khả năng chiến thuật đặc biệt
- Nhiệm vụ chính tuyến, hàng ngày, liên minh, hạn giờ cùng nhiều phần thưởng vô tận
- Trang bị đa dạng bao gồm thuộc tính bộ, sưu tập, trao đổi, nâng cấp, đính đá quý.
- Cạnh tranh quyết liệt, chiến thắng để phát triển.
- Lập liên minh công thành xưng bá, lưu danh bảng vàng.
- Giao lưu kết bạn khắp nơi trên thế giới.
- Không cần nạp thẻ, tự lên cấp VIP.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chào mừng phiên bản mới với hàng loạt Code Tam Quốc Chí Chiến Lược siêu giá trị, cơ hội để game thủ nhận 2 trong số 6 vị Võ Tướng mới không thể đơn giản hơn khi sử dụng các bộ mã giftcode bên dưới.
  • Code Công Thành Xưng Đế Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một sản phẩm game thuộc thể loại chiến thuật sẽ chính thức ra mắt các game thu vào ngày 10/1 tới đây, Công Thành Xưng Đế Mobile được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android vs iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Công Thành Xưng Đế Mobile để sở hữu nhiều vật phẩm chất lượng.
  • Cấu hình game Age of Empires II Definitive Edition trên PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cuối cùng Microsoft cũng tiết lộ ngày phát hành và yêu cầu cấu hình Age of Empires Definitive Edition HAY Đế chế 4k đối với các hệ điều hành máy tính. Bản remaster của trò chơi chiến lược ra mắt vào ngày 19 tháng 10 năm 2017 ở một số quốc gia nay độc quyền trên Steam.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nam Đế 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nam đế 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nam Đế 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm