download NameChanger 3.3.0

NameChanger

 3.3.0

Download NameChanger - Đổi tên tập tin hàng loạt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2017

NameChanger là ứng dụng dành cho máy Mac, hỗ trợ bạn thay đổi danh sách các tập tin nhanh chóng và dễ dàng, cung cấp nhiều tuỳ chọn nâng cao dành cho phần mở rộng tập tin và đổi tên chọn lọc. Tiện ích tích hợp trình duyệt Image Browser, tính năng Quick Look và lưu tên thay đổi cho lần sử dụng tiếp theo.


NameChanger cung cấp nhiều tuỳ chọn đổi tên như Replace First Occurrence, Replace Last Occurrence, Replace All, Wildcard, Prepend, Append, Character Removal, Sequence và Date. Ứng dụng còn bao gồm trình duyệt Image Browser để sắp xếp trực quan, tích hợp tính năng Quick Look và lưu tên thay đổi cho lần sử dụng tiếp theo.

namechanger

Thay đổi tên nhiều tập tin theo cách thủ công tốn khá nhiều thời gian và công sức. Với ứng dụng NameChanger, giờ đây bạn có thể thay đổi tên tập tin nhanh chóng và dễ dàng. Tuy rằng không quá phức tạp đối với người dùng ít kinh nghiệm nhưng NameChanger hướng tới người dùng chuyên môn với mức độ tuỳ chỉnh cung cấp.

Solid Renamer cũng là ứng dụng trên windows có khả năng đổi tên file hàng loạt, theo những quy tắc của phần mềm hoặc quy tắc do người dùng thiết lập, bên cạnh đó Solid Renamer còn lưu lại lịch sử các thao tác vừa được áp dụng để sử dụng cho những lần tiếp theo.

Để cài đặt NameChanger, bạn chỉ cần thả ứng dụng vào thư mục Ứng dụng. Sau khi bạn khởi chạy chương trình, chào đón bạn là một giao diện cân đối, dễ điều hướng và được sắp xếp hợp lý. NameChanger thay thế text ban đầu của tập tin hay thư mục bằng một text tuỳ chỉnh mới. Đây là tính năng tuyệt vời dành cho người dùng cần quản lý số lượng tập tin hay thư mục lớn trên máy Mac.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Faster Rename đổi tên file và thư mục nhanh chóng bằng cách tận dụng các loại ký tự chữ hoa, chữ thường, số thứ tự, thay đổi kích thước hiện có….đồng thời Faster Rename còn phân biệt giữa tên cũ và tên mới thông qua các hiển thị màu sắc khác nhau trên giao diện.

Ứng dụng NameChanger hiển thị một mẫu tên tập tin mới trong thời gian thực, cho phép bạn chỉnh sửa ngay tháng tạo tập tin. Tuy nhiên chương trình không hỗ trợ tính năng "Undo".

Những tính năng chính của ứng dụng NameChanger:

- Giao diện cân đối, dễ điều hướng

- Cung cấp nhiều tuỳ chọn đổi tên

- Tích hợp trình duyệt Image Browser, tính năng Quick Look và lưu tên thay đổi cho lần sử dụng tiếp theo

- Hiển thị một mẫu tên tập tin mới trong thời gian thực, cho phép chỉnh sửa ngay tháng tạo tập tin


Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NameChanger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat namechanger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm