download NANO Antivirus Pro 2020

NANO Antivirus Pro

 2020

Download NANO Antivirus Pro - Phần mềm diệt virus, malware, trojan

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

NANO Antivirus Pro là phần mềm hỗ trợ ngăn chặn và tiêu diệt virus hiệu quả và nhanh chóng. Tải NANO Antivirus Pro, người dùng được cung cấp một tiện ích với khả năng bảo vệ tối đa cho máy tính để chống lại tất cả các loại malware, cryptolockers, screen blockers, trojan, cũng như những phần mềm gián điệp có thể làm nguy hại cho máy tính của bạn.


Hiện nay có rất nhiều loại phần mềm độc hại khác nhau, có nhiều đặc điểm và lây lan theo nhiều cách. NANO Antivirus Pro giúp phát hiện và ngăn chặn tất cả các loại phần mềm độc hại có thể làm ảnh hưởng đến máy tính người dùng. Phần mềm cung cấp các tính năng bảo vệ nhằm chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại như: trojan ngân hàng, encryptors, trình chặn màn hình, các chương trình gián điệp, phần mềm quảng cáo, spyware... Bên cạnh đó tốc độ quét cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. NANO Antivirus Pro là một công cụ được xây dựng với hiệu suất làm việc cao nhất. Phần mềm được áp dụng rất nhiều tính năng tiên tiến với hệ thống xử lý đa nhiệm để tăng tốc công việc. Điều này cho phép tối đa hóa tốc độ của tất cả các nhiệm vụ mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính.

nano antivirus pro

Download NANO Antivirus Pro - Phần mềm diệt virus tốc độ cao

NANO Antivirus Pro giúp bảo vệ an toàn cho máy tính trong công việc hàng ngày. Khi tính năng bảo vệ file được bật, mọi file truy cập bởi người dùng hoặc hệ điều hành đều được kiểm tra ngay để phát hiện phần mềm độc hại. Nếu sau khi quét các tập tin đó được coi là đáng ngờ hay độc hại nó sẽ bị khóa ngay lập tức. Đặc biệt, khi làm việc trên Internet việc bị nhiễm virus có thể xảy ra từ những thao tác như download hay mở những website giả mạo. Trong tình huống này, tính năng duyệt web an toàn của NANO Antivirus Pro sẽ giúp ngăn chặn máy tính của bạn chống lại các mối đe dọa từ internet. Tất cả các file tải về đều dược kiểm tra và nếu một mối đe dọa được phát hiện, các tập tin sẽ ngay lập tức bị chặn lại.

NANO Antivirus Pro còn được cung cấp chế độ cập nhật gia tăng, đồng nghĩa với việc các thông tin đóng góp về các loại virus mới cũng như phần mềm độc hại luôn được người dùng gửi đi. Nhờ đó mà phần mềm luôn luôn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cho nhiều loại người dùng khác nhau. Thêm vào đó việc phát hiện kịp thời các chương trình độc hại dường như rất quan trọng để đảm bảo tính bảo mật cho máy tính của người dùng. Vì vậy NANO Antivirus Pro cung cấp tính năng xử lý các phần mềm độc hại mà trước đó đã xâm nhập vào hệ thống. Điều này cho phép bạn khôi phục lại máy tính và dữ liệu của mình một cách nhanh chóng hiệu quả.

nano antivirus pro 2

Tải NANO Antivirus Pro - Phần mềm diệt virus, Trojan, phần mềm gián điệp

NANO Antivirus Pro được thiết kế để cài đặt trên nhiều cấu hình máy tính khác nhau, do đó tiện ích này có thể linh hoạt tương thích với nhiều loại máy tính khác nhau. Tiệu thụ tài nguyên thấp và không làm chậm hoạt động với cả những máy tính có cấu hình thấp. Hơn thế nữa, với sự trợ giúp của bộ xử lý đa lõi mạnh mẽ, phần mềm diệt virus này sử dụng một chương trình tương tác đặc biệt cho phép gia tốc tối đa cho tất cả các tác vụ.

NANO Antivirus Pro cung cấp tính năng tùy biến giao diện "on-the-fly" để phù hợp với hầu hết các chương trình và không gian làm việc trên máy tính người dùng. Người dùng được làm việc một cách tiện lợi với rất nhiều chức năng khác nhau trên một cửa sổ hiện đại và trực quan. NANO Antivirus Pro cũng luôn luôn có những hồi đáp kịp thời khi người dùng cần đến sự trợ giúp. Phần mềm cung cấp nhiều kênh truyền thông khác nhau với các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Bạn có thể nhận câu trả lời tức thì thông qua email, Skype, ICQ hay trực tiếp từ điện thoại của mình.

Trường hợp có nhiều người dùng sử dụng trên cùng một máy tính với nhiều tài khoản khác nhau. Hoạt động của phần mềm diệt virus trong chế độ đa người dùng là rất quan trọng. NANO Antivirus Pro hỗ trợ hoàn toàn cho chế độ này bằng cách cung cấp một quyền truy cập vào các chức năng đầy đủ vào chương trình cho mỗi người dùng.

NANO Antivirus Pro mang đến cho người dung 2 phiên bản cả trả phí lẫn mất phí. Với phiên bản miễn phí, người dùng sẽ bị giới hạn một số tính năng. Chẳng hạn như việc truy cập máy quét bảng điều khiển, chế độ đa người dùng, quét virus trong chế độ đang chơi game, khả năng tinh chỉnh các chế độ hoạt động, cấp phép động (cho phép người dùng linh hoạt xử lý bản quyền của mình) hoặc cập nhật ngoại tuyến (cập nhật khi không có kết nối internet)...

Các tính năng chính của NANO Antivirus Pro:

- Phát hiện tất cả các phần mềm độc hại

- Bảo vệ file dữ liệu

- Duyệt web an toàn

- Hoạt động theo công nghệ đám mây

- Hiệu suất làm việc cao, không làm chậm máy tính

- Thường xuyên cập nhật

- Tự động kiểm tra các thiết bị lưu trữ di động

- Tùy biến giao diện, tương thích với nhiều cấu hình máy khác nhau


Liên kết tải về - [597 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NANO Antivirus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nano antivirus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NANO Antivirus Pro 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm