download Naruto Truyền Nhân Làng Lá Web game

Naruto Truyền Nhân Làng Lá

 Web game

Download Naruto Truyền Nhân Làng Lá - Game đấu thẻ hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/07/2019

Naruto Truyền Nhân Làng Lá là thể loại game đấu thẻ tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17 tháng 7 tới đây, Naruto Truyền Nhân Làng Lá được phát hành trên thị trường Việt Nam là một sản phẩm có đề tài về Manga.



Đến với Naruto Truyền Nhân Làng Lá người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật ninjza từng làm mưa làm gió các tác phẩm truyện tranh, thành lập một đội ngũ trải nghiệm cốt truyện, thực hiện nhiều nhiệm vụ, phó bản, săn boss ... thu thập một số vật phẩm, nguyên liệu để tiến hành nâng cấp nhân vật.

naruto truyen nhan lang la

Download Naruto Truyền Nhân Làng Lá - Game chiến thuật thẻ tướng

Hệ thống nhân vật Naruto Truyền Nhân Làng Lá được giữ nguyên so với phiên bản gốc trong truyện tranh, mỗi nhân vật sở hữu một kỹ năng đặc trưng đã từng tạo dựng lên tên tuổi của họ. Người chơi có thể cảm nhận được khi bước chân vào thế giới Nhẫn thuật, những nhân vật yêu thích như Naruto, Sasuke, Itachi sẽ lần lượt xuất hiện, cùng bạn vượt qua nhiều khó khắn gian khổ.

=> Hướng dẫn nhận Code Naruto Truyền Nhân Làng Lá tại đây.

Nếu bạn yêu thích những trò chơi thuộc thể loại thám hiểm, phiêu lưu hay khám phá dưới thì Rail Rush là một sự lựa chọn hoàn hảo, tham gia Rail Rush bạn sẽ được đi đến nhiều nơi trên thế giới, khám phá nhiều hầm mỏ và thu thập nhiều chiến lợi phẩm. Trò chơi có nhiều cấp độ từ khó đến dễ thách thức khả năng của người chơi khi trải nghiệm.

Chức năng chính của Naruto Truyền Nhân Làng Lá

- Game chiến thuật thẻ tướng

- Hệ thống nhiệm vụ, phó bản, săn Boss đặc sắc

- Gameplay đơn giản và dễ chơi

- Hệ thống chiến đấu đa dạng và phong phú

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Truyền Nhân Làng Lá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto truyền nhân làng lá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto Truyền Nhân Làng Lá Web game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm