download NATE Cho Android

NATE

 Cho Android

Download NATE - Dịch vụ báo mạng trên di động tại Hàn Quốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

NATE là ứng dụng hỗ trợ trên hệ điều hành di động hỗ trợ kiểm tra tất cả các dịch vụ di động của Nate và Cyworld, cách tốt nhất để tận hưởng những dịch vụ khác nhau của Nate trên điện thoại di động dễ dàng hơn bao giờ hết. Nate cổng thông tin điện tử Hàn Quốc, phát triển bởi SK Communications, thu hút hầu hết lượng truy cập internet tại đất nước này.



NATE là ứng dụng cập nhật tin tức trên di động khá nổi tiếng tại xứ sở kim chi, người dùng tại Nate tập trung nhiều fangirl của các idol và fan K-pop tầm tuổi trung học, không dành cho những người dùng lớn tuổi. NATE trên di động cho phép bạn truy cập những thông tin nóng hổi, tìm kiếm theo từ khóa nhanh chóng, thường được dân Hàn sử dụng để tìm những thông tin họ cần qua mạng, download để cập nhật tin tức nhanh nhất theo cách của bạn.

nate

Download NATE, Dịch vụ báo mạng trên di động tại Hàn Quốc

NATE cho phép các fan có thể thoải mái bình luận dưới các video, bài báo, thậm chí, người dùng có thể đăng bài và bàn luận về một vấn đề nào đó một cách tự do theo quan điểm cá nhân. Nat không yêu cầu đăng ký tên thật hay xác nhận tài khoản mạng xã hội chính chủ cho nên sẽ thu hút rất nhiều luồng ý kiến khác nhau, nếu là người dùng sáng suốt bạn cần tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin.

Nếu quan tâm đến thế giới đồng tính, các bạn có thể tham khảo Grindr là mạng xã hội dành cho những người đồng tính nam, không chỉ giúp họ giao lưu kết bạn mà còn có thể tìm được bạn đời phù hợp với mình, Grindr cho phép bạn tạo hồ sơ cá nhân, bên cạnh đó bạn cũng có thể tùy chỉnh Profile để thể hiện rõ nhất bạn là người như thế nào.

Các tính năng chính của NATE:

- Mạng tìm kiếm tin tức của Hàn Quốc

- Cập nhật tin tức mới nhất về Kpop

- Bình luận, đăng bài tự do

- Không yêu cầu đăng ký tên thật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NATE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cashzine 3/5 Đọc tin tức và kiếm tiền trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm