download Nation Red cho PC

Nation Red

 cho PC

Download Nation Red - Game hành động bắn súng đối đầu zombie

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2018

Nation Red là game bắn súng hành động trên đấu trường quy mô lớn, phát hành trên nền tảng Steam. Trong Nation Red, người chơi sẽ phải đối đầu với đội quân zombie đông đảo và boss trong trận chiến khốc liệt và gạ gục chúng không phải điều dễ dàng. Game dành cho các game thủ thích cảm giác mạnh và không phù hợp với game thủ nhí.


Mục tiêu của người chơi trong game Nation Red là bắn gục toàn bộ zombie và thu thập phần thưởng giá trị. Bạn được lựa chọn chế độ chơi đơn để luyện kỹ năng chơi game khi mới bắt đầu, chơi phối hợp nội bộ trong Local Co-op hoặc tham gia cùng game thủ trên toàn thế giới trong chế độ nhiều người chơi.

Miami Zombies cũng là tựa game bắn súng đối  đầu zombie và bạn sẽ hóa thân thành chàng Marine anh hùng trên con đường tiêu diệt lũ Zombie ghê rợn, Miami Zombies cung cấp nhiều vũ khí để lựa chọn, có tính chiến thuật, yếu tố kinh dị cao phù hợp với những người yêu thích sự rùng rợn.

Nation Red bao gồm ba chế độ chơi chính Barricade, Survival và Free Play và 18 nhiệm vụ mạo hiểm. Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn cần tận dụng những loại vũ khí và trang bị như bom, lựu đạn, thuốc độc và các vũ khí độc quyền cho phiên bản game trên Steam.

Fortnite cũng là dạng game chống Zombie hấp dẫn xen lẫn nhiều yếu tố hài hước với nhiệm vụ xây dựng những pháo đài kiên cố với đủ loại bẫy để chiến đấu chống lại tầng tầng lớp lớp quái vật, ngoài ra Fortnite còn có đồ họa và âm thanh khá sinh động góp phần không nhỏ trong việc tạo kịch tính cho game.

Những tính năng chính của game Nation Red:

- Game bắn súng hành động phát hành trên Steam

- Đối đầu với đội quân zombie đông đảo và boss trong trận chiến khốc liệt

- Lựa chọn chơi đơn, chơi phối hợp nội bộ trong Local Co-op hoặc phối hợp cùng game thủ ở mọi nơi

- Ba chế độ chơi chính Barricade, Survival và Free Play

- Tận dụng những loại vũ khí và trang bị để gạ gục kẻ thù



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nation Red được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nation red là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm