download Natron 2.4.3 rc 1

Natron

 2.4.3 rc 1

Download Natron - Xử lý ảnh, thiết kế đồ họa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/01/2022

Natron là phần mềm xử lý ảnh chuyên dành cho các họa sỹ và chuyên viên thiết kế, được thiết kế để ghép ảnh kỹ thuật số, cho phép người dùng kết hợp các thành phần từ nhiều nguồn khác nhau thành một cảnh. Chương trình bao gồm nhiều tùy chọn chỉnh sửa, tích hợp công cụ kết xuất đa tuyến và hỗ trợ tính năng đa nhiệm.


Natron cung cấp giải pháp mã nguồn mở thay thế những ứng dụng ghép ảnh kỹ thuật số phức tạp khác, cho phép người dùng kết hợp các thành phần đồ họa từ nhiều nguồn khác nhau và kết hợp thành một cảnh.

Nói đến chức năng chỉnh sửa ảnh thì không có cái tên nào vượt qua được cái tên Photoshop với các chức năng phong phú dành cho cả người dùng không chuyên và chuyên nghiệp, hiện nay Photoshop được nhiều người làm việc trong các lĩnh vực đồ họa tin dùng.


Natron
Download Natron - Phần mềm Xử lý ảnh, thiết kế đồ họa
 
Natron tương thích với nhiều định dạng ảnh, cho phép làm việc với JPG, PNG, TIFF, DPX, EXR, YUV, VQL, VSM và một số định dạng khác. Tính năng của Natron có thể mở rộng thông qua sử dụng tiện ích OpenFX nếu bộ công cụ mặc định không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Natron bao gồm nhiều tùy chọn chỉnh sửa, tích hợp công cụ kết xuất đa tuyến và hỗ trợ tính năng đa nhiệm, hỗ trợ người dùng xem kết quả khi thay đổi thiết kế. Ngoài ra, Natron còn kèm theo các tính năng quản lý không gian màu như độ bão hòa, độ tương phản, gamma, điều chỉnh ánh sáng tối, trung tính, sáng.

Để áp dụng các hiệu ứng bộ lọc độc đáo cho hình ảnh, bạn hãy sử dụng công cụ Photo Effect Studio Pro với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào, giao diện của Photo Effect Studio Pro cũng khá đơn giản, cho phép bạn lựa chọn hiệu ứng dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm Natron:

- Kết hợp các thành phần đồ họa từ nhiều nguồn khác nhau thành một cảnh

- Tương thích với nhiều định dạng ảnh

- Mở rộng các tính năng thông qua tiện ích OpenFX

- Tích hợp công cụ kết xuất đa tuyến

- Tính năng quản lý không gian màu



Liên kết tải về - [109.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Natron - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Natron được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat natron là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm